+Aa-
    Zalo

    Video: “Cặp đôi tiên tri” mèo dự đoán đội tuyển Đức thắng Thụy Điển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi mèo tiên tri Dolly và Gabby đã dự đoán đoàn quân của thầy trò HLV Joachim Loew sẽ giành chiến thắng trong cuộc đấu với Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 bảng F.

    Cặp đôi mèo tiên tri Dolly và Gabby đã dự đoán đoàn quân của thầy trò HLV Joachim Loew sẽ giành chiến thắng trong cuộc đấu với Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 bảng F diễn ra 1h sáng 24/6.

    [presscloud]3040[/presscloud]

    Trong video, nhà tổ chức đặt trên nền nhà 3 tấm giấy lớn in hình cờ Đức và Thụy Điển, tờ còn lại ghi chữ “hòa”. Ở lần dự đoán đầu tiên, nhà tổ chức quy ước dự đoán đội thua cuộc. Chú mèo Gabby đã lao đến tờ giấy in cờ Thụy Điển cấu xé dữ dội. Hành động của mèo Gabby đồng nghĩa thất bại sẽ thuộc về đội bóng đến từ Bắc Âu.

    Ở phần dự đoán đội thắng, mèo Gabby tiến tới và nằm bệt lên tờ giấy in hình cờ Đức. Điều này có nghĩa là đoàn quân của thầy trò HLV Joachim Loew sẽ chiến thắng ở cuộc đấu rạng sáng mai.

    Được biết, “cặp đôi tiên tri” mèo nói trên từng nổi tiếng khi cả hai con đều dự đoán Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017 - 2018. Năm nay, cả hai được tổ chức trổ tài tiên đoán của mình cho tất cả các trận đấu ở World Cup và kết quả dự đoán có tỉ lệ chính xác là khoảng 70%.

    Nguyễn Phượng(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cap-doi-tien-tri-meo-du-doan-doi-tuyen-duc-thang-thuy-dien-a233976.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan