Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Cây thông Noel khổng lồ cao 36 mét giá hơn 5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hơn 1 tháng xây dựng, cây thông Noel cao nhất Việt Nam đã hoàn thành và được đặt tại công viên văn hóa Thanh Lễ (Đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một...)

    (ĐSPL) – Sau hơn 1 tháng xây dựng, cây thông Noel cao nhất Việt Nam đã hoàn thành và được đặt tại công viên văn hóa Thanh Lễ (Đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
    Trước đó, vào năm 2013 tại Hà Nội đã xác lập kỷ lục cây thông Noel cao nhất với chiều cao 32m. Năm nay, tỉnh Bình Dương đã xác lập kỷ lục mới, với việc dựng lên cây thông Noel có chiều cao 36m đặt tại công viên văn hóa Thanh Lễ.
    Được biết, đường kính của cây thông này rộng 14m, khung của cây thông được thiết kế bằng thép chống rỉ, cùng với lớp mica được bọc bên ngoài.
    Cây thông này sử dụng tới 200.000 bóng đèn Led, cùng các hiệu ứng âm thanh ánh sáng đặc biệt.

    Hình ảnh cây thông Noel cao 36m.

    Theo thông tin từ bộ phận quản lý, cây thông này được dựng lên với số vốn là hơn 5,1 tỉ. 
    Từ hôm khai mạc 20/12, số lượng du khách đổ về đây để ngắm cây thông tính đến thời điểm hiện tại là gần 10.000 người. Giá vé vào cổng để ngắm cây thông là 50.000đ/2 người.
    Vào ngày 24/12, chương trình sẽ tiếp tục lập thêm một kỷ lục mới đó là sự kiện có nhiều người mặc áo ông già Noel nhất Việt Nam. Ngoài ra vào đêm Noel, những ai mặc đồ ông già Noel sẽ được vào cổng miễn phí.
    Công viên văn hóa Thanh Lễ sẽ mở cửa cho du khách vào chiêm ngưỡng cây thông từ 22/12 – 31/12/2014 nhân sự kiện Giáng Sinh và chào đón năm mới 2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cay-thong-noel-khong-lo-cao-36-met-gia-hon-5-ty-dong-a75743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngắm những cây thông Noel độc đáo nhất thế giới 2013

    Ngắm những cây thông Noel độc đáo nhất thế giới 2013

    Thay vì được trang trí bằng cách truyền thống với những băng kim tuyến, những cây thông rực rỡ và độc đáo này được làm từ đồ chơi Lego, các quả hạnh và thậm chí là những chai lọ đã vất đi, nhưng vẫn vô cùng lung linh và rực rỡ.