Video: Chân bị kẹt dưới miệng cống sau va chạm giao thông


Thứ 4, 03/12/2014 | 12:09


Tối 2/12, sau va chạm giao thông chân của một thanh niên đã bị kẹt cứng dưới miệng cống thoát nước phải chờ khi lực lượng cứu nạn cứu hộ đến mới giải thoát được

Tối 2/12, sau va chạm giao thông chân của một thanh niên đã bị kẹt cứng dưới miệng cống thoát nước phải chờ khi lực lượng cứu nạn cứu hộ đến mới giải thoát được và đưa đi cấp cứu.

Xem video:

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào tối 2/12 tại giao lộ Pasteur - Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3, TP.HCM) khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h, anh Nguyễn Tuấn Đạt (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) điều khiển xe máy chở theo anh Chính (khoảng 20 tuổi) lưu thông trên đường Pasteur. Khi đến giao lộ trên, xảy ra va chạm với xe máy do một phụ nữ điều khiển lưu thông theo hướng từ Quận 1 đi Phú Nhuận.
Cú va chạm mạnh khiến cả 3 té xuống đường. Người phụ nữ được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Riêng anh Chính bị chấn thương đầu, gãy chân. Anh Đạt sau cú va chạm đã văng vào cống thoát nước bên đường, phần đầu gối bị kẹt cứng dưới miệng nắp cống.
Ngay sau tai nạn, cơ quan công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông. Các y bác sĩ cũng có mặt và cố định chân gãy của anh Chính.
Do không có dụng cụ chuyên dụng để giải cứu nên anh Đạt vẫn bị kẹt cứng dưới nắp cống cầu cứu trong đau đớn.
Vài phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 3 được huy động tới hiện trường. Các chiến sĩ cứu hộ phải dùng máy bơm thủy lực nâng nắp cống lên đưa anh Đạt ra ngoài. Cả anh Đạt và anh Chính được chuyển đi cấp cứu sau đó.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chan-bi-ket-duoi-mieng-cong-sau-va-cham-giao-thong-a72203.html