Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Chặn đứng gã đàn ông liều lĩnh bắt cóc trẻ em giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai anh em đang chơi trước của, bỗng nhiên người đàn ông lao đến bế bé trai 3 tuổi chạy đi. Khi thấy tiếng khóc của đứa trẻ, người dân xung quanh lập tức chặn người đàn ô

    Hai anh em đang chơi trước của, bỗng nhiên người đàn ông lao đến bế bé trai 3 tuổi chạy đi. Khi thấy tiếng khóc của đứa trẻ, người dân xung quanh lập tức chặn người đàn ông lại.

    [presscloud]9967[/presscloud]

    Sự việc xảy ra tại TP Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào khoảng 12h30 ngày 18/5 (giờ địa phương). Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy, hai anh em trai đang chơi trước quán ăn của ông mình thì một người đàn ông lạ dến bế cậu em 3 tuổi rồi bỏ chạy. Người dân xung quanh đã kịp thời chặn tên bắt cóc lại đánh cho một trận rồi giao cho cảnh sát.

    Cảnh sát xác định nghi phạm họ Liu (30 tuổi), không có tiền án tiền sự và chưa từng bị chẩn đoán mắc tâm thần. Cảnh sát cũng cho biết, trước khi sự việc xảy ra, Liu có cãi nhau với gia đình dẫn tới tâm trạng bất ổn.

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chan-dung-ga-dan-ong-lieu-linh-bat-coc-tre-em-giua-ban-ngay-a276519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan