+Aa-
    Zalo

    Video: Chàng trai ngồi khóc nức nở bên chai rượu rồi được đưa về nhà sau khi Việt Nam thua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ôm mặt khóc bên cạnh chai rượu ngay trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội, khi được hỏi nguyên nhân, chàng trai buồn bã trả lời "Vì Việt Nam thua".

    Ôm mặt khóc bên cạnh chai rượu ngay trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội, khi được hỏi nguyên nhân, chàng trai buồn bã trả lời "Vì Việt Nam thua".

    [presscloud]7321[/presscloud]

    Trận tứ kết Asian Cup 2019 Việt Nam - Nhật Bản đã kết thúc với bàn thắng duy nhất thuộc về "Những chiến binh Samurai xanh".

    Mặc dù thua trận, ĐT Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời tán dương của người hâm mộ toàn châu Á bởi sự quả cảm, kiên cường không sợ hãi khi đối mặt với "ông lớn" châu lục.

    Người hâm mộ Việt dù tiếc nuối nhưng cũng vô cùng tự hào về màn trình diễn ấn tượng của các chàng trai trẻ.

    Sau trận đấu, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người. Clip ghi lại một chàng trai ngồi trước Nhà hát lớn Hà Nội (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) khóc nức nở và còn uống hết chai rượu để giải sầu.

    Anh ngồi khóc hơn 1 tiếng và lấy cờ Tổ quốc trùm mặt khi bị quay clip. Khi được hỏi: "Em buồn vì chuyện gì đấy?", chàng trai trả lời: "Vì Việt Nam thua". Tác giả clip nói tiếp: "Thua thì cũng đã thua rồi. Tất cả người dân Việt Nam buồn chứ có phải mình em buồn đâu".

    Sau đó, tác giả clip đã bắt taxi và trả tiền giúp chàng trai nói trên về nhà ở Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

    Ngoài ra, người quay clip cũng cho biết chàng trai này không rất có thể vì thua cá độ chứ không hoàn toàn do Việt Nam thua trận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chang-trai-ngoi-khoc-nuc-no-ben-chai-ruou-roi-duoc-dua-ve-nha-sau-khi-viet-nam-thua-a260863.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan