+Aa-
    Zalo

    Video: Cháy kinh hoàng tại xưởng gỗ ở Nam Định, khói đen bốc lên nghi ngút

    • DSPL
    ĐS&PL Bên trong xưởng gỗ chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy nổ, khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

    Bên trong xưởng gỗ chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy nổ, khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

    Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ hiện trường. Ảnh cắt clip

    Đến gần 18h ngày 13/11, ngọn lửa về cơ bản đã được dập tắt. Rất may vụ việc không có thiệt hại về người nhưng gây tổn thất lớn về tài sản.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo từ người dân.Ngày 13/11, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Nam Định cho biết, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một xưởng gỗ tư nhân trên địa bàn xã Yên Phú, huyện Ý Yên.

    [presscloud]17619[/presscloud]

    Video: Cháy kinh hoàng tại xưởng gỗ ở Nam Định. Nguồn: Dân Trí

    Được biết, xưởng gỗ thuộc sở hữu của ông Nguyễn Duy Tuấn, bên trong chứa nhiều gỗ tạp, sơn, dung môi cùng nhiều hóa chất, khiến đám cháy bùng phát dữ dội.

    Theo đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn-Công an tỉnh, nguyên nhân ban đầu vụ cháy là do chập điện.

    Cơ quan chức năng tỉnh Nam Định khuyến cáo, trong điều kiện thời tiết hanh khô như hiện nay, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, hộ dân cần chú ý tuân thủ nghiêm các quy định về phòng cháy, chữa cháy; không sử dụng vật liệu dễ cháy để trang trí nội thất, ốp trần, tường, vách ngăn...

    Ngoài ra, người dân cần kiểm tra, cắt điện đối với hệ thống điện, thiết bị điện không cần thiết trong giờ nghỉ hoặc khi hết giờ làm việc; lắp đặt hệ thống điện theo đúng quy định an toàn phòng cháy, chữa cháy; lắp aptomat chống giật từ nguồn cấp điện chính cho từng tầng, từng phòng làm việc và từng thiết bị có công suất lớn...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chay-kinh-hoang-tai-xuong-go-o-nam-dinh-khoi-den-boc-len-nghi-ngut-a346007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan