Video: Chi hơn 2 tỷ tiền thách cưới vẫn bị mẹ vợ chặn cửa vì lý do không tưởng


Thứ 3, 13/10/2020 | 13:57


Cùng sự kiện

Sau khi mở phong bì, mẹ cô dâu đã đổi sắc mặt, tỏ thái độ khó chịu vì cho rằng số tiền này quá ít, yêu cầu chú rể bỏ thêm mới cho rước dâu.

Sau khi mở phong bì, mẹ cô dâu đã đổi sắc mặt, tỏ thái độ khó chịu vì cho rằng số tiền này quá ít, yêu cầu chú rể bỏ thêm mới cho rước dâu.

Mới đây, ngày 8/10, một đám cưới xảy ra tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao

Khi dẫn đoàn phù rể vào phòng của cô dâu để xin dâu theo phong tục truyền thống, chú rể đã rất vui vẻ, mong chờ được rước nàng về nhà. 

Tuy nhiên, sau khi chú rể đưa phong bì cho mẹ cô dâu, người phụ nữ này đổi sắc mặt, tỏ thái độ khó chịu vì cho rằng số tiền này quá ít, yêu cầu chú rể phải bỏ ra ít nhất 18.000 tệ (gần 62 triệu đồng) rồi mới cho rước dâu.

“18.000 tệ là ít lắm rồi đấy, không thể bớt thêm nữa được đâu”, mẹ vợ thẳng thừng tuyên bố.

Lúc này, một người bên nhà trai lên tiếng thuyết phục mẹ của cô dâu: “Cái này chỉ là thủ tục thôi mà”. Thế nhưng, mẹ của cô dâu ngay lập tức đáp trả: “Không được, tuyệt đối không được”.

Không những vậy, cô dâu lúc này cũng thản nhiên ngồi trên giường đếm tiền, bấm điện thoại, không hề đếm xỉa tới vẻ mặt bối rối của chú rể. 

Lúc này, chú rể lộ rõ vẻ bất lực, không biết phải giải quyết thế nào. Các khách mời xung quanh cũng ngượng ngùng. 

Cuối cùng, chú rể đành phải bỏ thêm 10.000 tệ nữa (hơn 34 triệu đồng) vào bao lì xì mới có thể khiến mẹ vợ nguôi ngoai. Sau đó, đám cưới vẫn diễn ra theo kế hoạch vạch sẵn.

Trước đó, gia đình chú rể đã đưa cho nhà gái 800.000 tệ tiền thách cưới (hơn 2,7 tỷ đồng). Ngoài ra, chú rể còn phải mua nhà, mua xe mới có thể cưới được vợ. 

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra tức giận trước hành động của nhà gái, đa số mọi người đều cho rằng nhà gái quá tham lam.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chi-hon-2-ty-tien-thach-cuoi-van-bi-me-vo-chan-cua-vi-ly-do-khong-tuong-a342396.html