+Aa-
    Zalo

    Chó Bully hung dữ lao lên xe buýt tấn công nhiều học sinh

    (ĐS&PL) - Camera hiện trường đã ghi lại được cảnh một con chó American Bully hung dữ lao lên xe buýt tấn công nhiều học sinh, sự việc khiến nhiều em học sinh và tài xế xe buýt bị thương.

    Cụ thể, chiếc xe buýt đưa đón học sinh của trường Aldine ISD đang đỗ tại điểm dừng trên Breckenridge Drive và Bethnal Green Drive để đón học sinh đến trường thì con chó tiếp cận nhóm nam sinh đang đứng bên ngoài xe buýt. Con chó nhảy lên và ngoạm vào cánh tay của cậu bé. Khi cậu bé cố gắng rút cánh tay ra khỏi miệng con chó, một học sinh trên xe buýt nói: Không ai trong số chúng ta giúp bạn đó à?

    Sau đó, nam học sinh và con Bully vật lộn với nhau trên mặt đất trong khi vài nam học sinh khác đứng xung quanh vì hoảng sợ không dám vào hỗ trợ. Khi cậu bé cố gắng đứng dậy lên xe buýt, con chó bám vào chân cậu và các học sinh trên xe bắt đầu la hét.

    video cho bully hung du lao len xe buyt tan cong nhieu hoc sinh 11
    Trước đó, chú chó đã tấn công một cậu học sinh dưới xe buýt.

    Tài xế xe buýt đã bấm còi để xua đuổi con vật và hối thúc học sinh trên xe tìm nơi an toàn. Nhiều học chạy ra phía sau xe và la hét vì hoảng sợ trong khi một số khác đứng lên ghế để trốn con vật hung dữ.

    Một người hàng xóm gần đó đã phải dùng súng bắn dọa đuổi con vật ra khỏi chiếc xe buýt để giải cứu nhóm học sinh. Cảnh sát, nhân viên y tế của Aldine ISD và Cơ quan Y tế Công cộng Quận Harris đã có mặt tại hiện trường để đưa con vật hung dữ đến phòng khám thú ý để điều trị vết bắn.

    video-cho-bully-hung-du-lao-len-xe-buyt-tan-cong-nhieu-hoc-sinh-2.mp4

    Sở Cảnh sát địa phương cho biết, không có cáo buộc nào chống lại chủ nhân của con chó và họ đã ban hành lệnh cách ly bắt buộc 10 ngày đối với American Bully và yêu cầu con vật phải được theo dõi bệnh dại.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cho-bully-hung-du-lao-len-xe-buyt-tan-cong-nhieu-hoc-sinh-a597685.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan