+Aa-
    Zalo

    Video: Choáng váng cảnh vỉa hè bất ngờ sụp xuống, "hố tử thần" nuốt chửng 21 xe ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng cây và các cột đèn điện bên đường đột nhiên nghiêng ngả rồi đổ sập, mặt đường cũng bị sụp thành một hố lớn lên đến 500 m², cuốn theo 21 chiếc xe.

    Hàng cây và các cột đèn điện bên đường đột nhiên nghiêng ngả rồi đổ sập, mặt đường cũng bị sụp thành một hố lớn có diện tích lên đến 500 m², cuốn theo 21 chiếc xe xuống đáy.

    [presscloud]16744[/presscloud]

    Một chiếc hố khổng lồ đã nuốt chửng 21 ô tô ở tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc sau khi vỉa hè của một con phố bất ngờ bị sụp xuống.

    Vụ việc xảy ra bên ngoài một trung tâm mua sắm trên Đại lộ Cuibai ở Nghi Tân, một thành phố có khoảng 5,5 triệu dân, theo một tuyên bố chính thức. Các nhà chức trách cho biết may mắn không có ai bị thương.

    Theo truyền thông Trung Quốc, khoảng 500 mét vuông của con đường đã bị sập. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

    Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV đưa tin, các chuyên gia đã kiểm tra mặt đất gần nơi xảy ra vụ việc và kết luận mọi thứ đủ an toàn để người dân và giao thông sử dụng.

    Một đoạn video do kênh truyền hình nhà nước công bố cho thấy những chiếc ô tô được kéo ra khỏi miệng hố đầy nước bùn.

    Hình ảnh cắt từ clip. 

    Các nhà chức trách cho biết họ đang tiến hành các cuộc điều tra sâu hơn về nguyên nhân sự việc.

    Tỉnh Tứ Xuyên đã hứng chịu những trận mưa như trút nước trong tháng này. Lần đầu tiên sau 70 năm, nước lũ tràn đến các ngón chân của Tượng Phật khổng lồ Lạc Sơn gần Yibin vào ngày 20/8.

    Lũ lụt do mưa lớn bất thường theo mùa đã khiến hơn 200 người chết hoặc mất tích ở Trung Quốc trong năm nay và gây ra thiệt hại trị giá 25 tỷ USD, các nhà chức trách cho biết tuần trước. 

    Mộc Miên(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-choang-vang-canh-via-he-bat-ngo-sup-xuong-ho-tu-than-nuot-chung-21-xe-o-to-a335826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan