+Aa-
    Zalo

    Video: "Choáng" với mái tóc bị băng tuyết phủ kín, nặng tới 4kg

    ĐS&PL Một nữ du khách ở Trung Quốc đã đi bộ khoảng 20 phút ngoài trời với nền nhiệt -5 độ C ở núi Kim Tự nên mái tóc đã phủ kín băng tuyết, nặng tới 4kg.

    soc-voi-mai-toc-dong-bang-nang-toi-4-kg-do-di-bo-duoi-troi--5-do-c---bao-dan-tri.mp4

    Trong đoạn video, một nữ du khách đã đi bộ khoảng 20 phút ngoài trời với nền nhiệt -5 độ C ở núi Kim Tự (thành phố Thanh Viễn, Quảng Đông, Trung Quốc) nên mái tóc đã phủ kín băng tuyết, nặng tới 4kg.

    Nữ du khách này cho biết, đây là lần đầu cô được gặp cảnh tượng này. Không chỉ cô mà còn nhiều du khách khác nếu không đội mũ, che kín gương mặt, băng tuyết sẽ phủ dày trên tóc cũng như lông mi.

    Trong những ngày qua, thành phố Thanh Viễn chịu ảnh hưởng không khí lạnh kéo dài. Đặc biệt những khu vực thuộc vùng núi phía bắc của tỉnh này, nhiệt độ hạ sâu xuống âm độ C khiến mọi thứ đều đóng băng.

    Hiện, du khách tranh thủ đổ về khu du lịch sinh thái trên núi Kim Tự nằm ở độ cao hơn 1.400m so với mực nước biển để chiêm ngưỡng khoảnh khắc vạn vật trắng xóa như bối cảnh phim "Frozen".

    Được biết, khu du lịch sinh thái núi Kim Tự là đỉnh núi cao thứ 8 tại tỉnh Quảng Đông, có đường mòn leo núi với đoạn dốc lên tới 80 độ. Bởi vậy, du khách muốn chinh phục phải bám chặt vào vách đá mới lên được tới đỉnh.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-choang-voi-mai-toc-bi-bang-tuyet-phu-kin-nang-toi-4kg-a529083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan