+Aa-
    Zalo

    Video chú chó đến viện thăm chủ bị ốm có gì đặc biệt mà “gây bão” mạng xã hội?

    (ĐS&PL) - Chú chó đáng yêu bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý sau khi chuyện nó đến viện thăm chủ mỗi ngày lan truyền trên mạng xã hội.

    Mới đây, mạng xã hội xứ Trung được dịp xôn xao trước câu chuyện về lòng trung thành và hành động ấm áp của một chú chó ở Tây Nam Trung Quốc. Theo Star Video, mỗi ngày chú chó đều cùng một thành viên trong gia đình đến bệnh viện địa phương thăm người chủ giấu tên bị bệnh.

    Trong một đoạn video được đăng tải, người xem có thể thấy chú chó dựa người vào tay vịn của giường bệnh và nhìn chằm chằm vào người chủ lớn tuổi trên giường, trước khi rúc đầu vào người bà.

    video den vien tham chu bi om co gi dac biet ma gay bao mang xa hoi1
    Chú chó phấn khích khi thấy chủ đã khỏe hơn. Ảnh: Baidu

    Ở lần đến thăm sau đó của chú chó, người chủ dường như cảm thấy sức khỏe tốt lên và đi dạo xung quanh. Thấy chủ đã khỏe hơn, chú chó liền thể hiện sự phấn khích bằng cách nhảy lên vẫy đuôi chạy xung quanh rồi dụi đầu vào người phụ nữ. Đoạn video ghi lại hành động này của chú chó đã thu hút hàng triệu lượt xem.

    Độ tuổi của chú chó không được tiết lộ, tuy nhiên, có thông tin cho biết nó đã sống cùng người phụ nữ lớn tuổi từ khi chỉ là một chú chó con. Ở bên nhau thời gian dài, hai người vô cùng thân thiết với nhau.

    Sau khi xuất hiện trên mạng, câu chuyện về tình bạn giữa người phụ nữ và chú chó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, ai nấy đều vô cùng xúc động.

    “Chú chó thật đáng yêu và ngọt ngào!”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Chó biết hết mọi thứ, chỉ là chúng không biết nói mà thôi!”.

    video den vien tham chu bi om co gi dac biet ma gay bao mang xa hoi
    Chú chó và người chủ vô cùng thân thiết. Ảnh: SCMP

    South China Morning Post thông tin, những câu chuyện cảm động về thú cưng thường thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng xứ Trung.

    Hồi tháng 11/2022, dân tình vô cùng thích thú khi xem đoạn video ghi cảnh người phụ nữ ở miền Đông Trung Quốc phạt hai chú chó của mình vì tội trốn khỏi nhà như thể chúng là những đứa trẻ nghịch ngợm.

    Trước đó, vào tháng 10/2022, câu chuyện chú chó ở miền Đông Trung Quốc đoàn tụ cùng chủ sau 6 năm mất tích cũng lan truyền nhanh chóng trên mạng với hàng triệu lượt đọc.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chu-cho-den-vien-tham-chu-bi-om-co-gi-dac-biet-ma-gay-bao-mang-xa-hoi-a569858.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan