Video: Chú rể bị bắt ngay trong đám cưới, dân tình choáng khi biết lý do “động trời”


Thứ 6, 31/12/2021 | 09:15


Cùng sự kiện

Chú rể bị cảnh sát bắt giữ ngay khi đang tổ chức đám cưới, lý do khiến ai nấy ngỡ ngàng tột độ.

Văn phòng Bô trưởng Tư pháp Colombia vừa cho biết tay trùm Luis 'Machete' Santana (24 tuổi) đã bị bắt khi đang chuẩn bị kết hôn ở một nhà thờ tại thị trấn Uramita, Colombia.

Cộng đồng mạng - Video: Chú rể bị bắt ngay trong đám cưới, dân tình choáng khi biết lý do “động trời”

Từ đoạn video do nhà chức trách công bố, có thể thấy Santana đang vui vẻ cười nói thì bị các đặc vụ bắt giữ và áp giải đi. Một người phụ nữ có mặt ở đám cưới đã hỏi các đặc vụ lý do bắt chú rể. Những người tham dự đám cưới đã ẩu đả với cảnh sát khi Santana bị lôi ra khỏi nhà thờ.

Theo thông tin được tiết lộ, Santana là một trong những kẻ cầm đầu của băng đảng Gulf Clan, phụ trách giám sát hoạt động của các tổ chức tội phạm ở tỉnh Antioquia và Choco.

Người đàn ông này bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho một loạt hoạt động của băng đảng Gulf Clan gồm các vụ ám sát, cung cấp vũ khí, buôn bán ma túy và bảo kê. Santana bị phát lệnh truy nã từ năm 2017 nhưng anh ta đã lẩn trốn trót lọt trong suốt 4 năm qua.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chu-re-bi-bat-ngay-trong-dam-cuoi-dan-tinh-choang-khi-biet-ly-do-dong-troi-a524186.html