+Aa-
    Zalo

    Video: Chúa sơn lâm chạy thục mạng vì bị chính con mồi điên cuồng đánh đuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới đây là một trong những lần hiếm hoi các nhà quay phim ghi lại được hình ảnh vị chúa sơn lâm phải bỏ chạy thục mạng khi bị chính con mồi ưa thích rượt đuổi.

    Dưới đây là một trong những lần hiếm hoi các nhà quay phim ghi lại được hình ảnh vị chúa sơn lâm phải bỏ chạy thục mạng khi bị chính con mồi ưa thích rượt đuổi.

    [presscloud]4519[/presscloud]

    Hổ được xem là chúa sơn lâm và là biểu tượng của sức mạnh, quyền uy. Do lối sống đơn lẻ nên hổ tự trang bị cho mình những kỹ năng săn mồi thượng hạng và các độc chiêu để hạ gục con mồi.

    Đoạn phim được Joel Gouder quay lại tại hồ nước Kabini Back thuộc Công viên Quốc gia Sanjay Gandhi.

    Gouder cho biết, hồ Kabini Back là nơi mà bạn có thể bắt gặp bất cứ động vật nào tới uống nước và hổ cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, trước khi con hổ đến đây thì đã có 4 con bò rừng Ấn Độ (gaur).

    Bốn con bò đã tới hồ nước trước và đánh đuổi khiến chúa sơn lâm tháo chạy thục mạng về phía bụi tre gần đó. Hổ đành nhịn khát khi chưa uống được ngụm nước nào và chỉ còn biết chờ đợi cho bò rừng bỏ đi sau khi đã uống no nê.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chua-son-lam-chay-thuc-mang-vi-bi-chinh-con-moi-dien-cuong-danh-duoi-a245559.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan