+Aa-
    Zalo

    Video: Cô giáo tát nam sinh vì đi học muộn khiến dân mạng dậy sóng

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện nam sinh đi học trễ, cô giáo túm tóc, tát và bạo hành cậu bé trước sự chứng kiến của tất cả học sinh trong lớp.

    Phát hiện nam sinh đi học trễ, cô giáo túm tóc, tát và bạo hành cậu bé trước sự chứng kiến của tất cả học sinh trong lớp.

    [presscloud]18083[/presscloud]

    Video: Cô giáo tát nam sinh vì đi học muộn khiến dân mạng phẫn nộ.

    Vụ việc bức xúc xảy ra vào ngày 21/12 tại một trường cấp hai ở Payzawat, thành phố Kashgar thuộc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

    Phát hiện nam sinh đi học trễ, thay vì bình tĩnh xử lý, cô giáo họ Ma lại túm tóc, tát cậu bé trước sự chứng kiến của tất cả học sinh trong lớp.

    Chưa dừng lại ở đó, giáo viên hung dữ này còn đá vào chân nam sinh đến khuỵu gối xuống. Cô giáo còn xốc cậu bé lên để đánh tiếp cho "hả dạ".

    Sau khi đoạn clip lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã vào cuộc, đồng thời cho biết nhà trường đã báo cáo sự việc này. Nam sinh bị đánh đập đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra, kết quả cho thấy em bị tổn thương ở tai phải.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-giao-tat-nam-sinh-vi-di-hoc-muon-khien-dan-mang-day-song-a351291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan