+Aa-
    Zalo

    Video cụ bà 100 tuổi hỏi chồng về tình yêu "gây bão" cộng đồng mạng

    ĐS&PL Đoạn video thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, không ít người tỏ ra ghen tị trước tình cảm mà ông bà dành cho nhau.

    Theo South China Morning Post, đoạn video thể hiện tình yêu mà một đôi vợ chồng già ở Trung Quốc dành cho nhau mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Trong đoạn video do camera giám sát ghi lại, cụ bà 100 tuổi với mái tóc bạc nằm còn chồng bà đang ngồi ở mép giường. Người phụ nữ hỏi chồng: “Anh có yêu em không? Em nghĩ rằng không có ai trong gia đình này yêu thương em cả”.

    Người chồng 98 tuổi lập tức đáp lời: “Sao em lại nghĩ không ai yêu mình? Em hỏi điều đó là sai rồi đấy”.

    Thế nhưng, cụ bà vẫn khăng khăng hỏi: “Anh có yêu em không?”.

    “Nếu anh không yêu em thì anh đã đuổi em ra khỏi nhà từ lâu rồi!”, cụ ông trả lời vợ.

    Nghe vậy, cụ bà liền nói: “Nếu anh đuổi em đi thì anh sẽ chỉ có một mình đấy!”.

    hon trieu nguoi xem doan video ghi cuoc tro chuyen ve tinh yeu giua cu ba 100 tuoi va chong
    Cụ bà nằm trên giường trò chuyện với chồng. Ảnh: Douyin

    Cụ ông dường như muốn kết thúc cuộc trò chuyện về vấn đề này nên đưa cốc nước cho vợ và hỏi: “Em vẫn muốn uống nước chứ?”.

    Tuy nhiên, cụ bà chưa có ý định dừng lại. “Em không uống nước. Bây giờ, em giận anh quá nên không uống được gì. Anh và em không có một mối quan hệ ý nghĩa”, cụ bà nói.

    Cụ ông nghe vợ nói xong liền đáp: “Em nói ‘có ý nghĩa” là ý gì? Cả đời này anh chưa từng mắng hay đánh em lần nào. Em còn nói thế nữa thì anh đi đây”.

    “Em không thể để anh đi. Chúng ta không thể rời xa nhau mãi được”, cụ bà 100 tuổi nói với chồng.

    Đoạn video nói trên được một người phụ nữ 30 tuổi ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đăng tải lên tài khoản Douyin có tên “100 tuổi - cuộc sống hàng ngày của ông bà”. Cô chia sẻ, ông bà mình đã kết hôn được 80 năm. Ông cô là một “ông già hiền lành và kiên nhẫn” trong khi bà cô là “công chúa 100 tuổi đa cảm”.

    Trong tháng 4/2023, tài khoản Douyin này đã đăng tải 5 đoạn video liên tiếp, tất cả đều nhận được sự quan tâm lớn. Trong một đoạn video, cụ bà nằm trên giường và yêu cầu chồng kể cho mình nghe một câu chuyện.

    Ở một video khác, khi đang ngồi trên bàn ăn, cụ bà nói với chồng rằng mình không còn mẹ nữa và cảm thấy nhớ gia đình. Đoạn video ghi cảnh cụ bà hỏi chồng có yêu mình không thu hút sự quan tâm nhiều nhất với hơn 380.000 lượt thích và hơn 70.000 bình luận trên Douyin. Trên Weibo, video này cũng có tới hơn 1 triệu người xem.

    “Cụ bà đa cảm như một cô bé đang yêu vậy!”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Cuộc trò chuyện giữa cụ bà và chồng khiến tôi bật khóc”.

    Tuần trước, người đi đường ở Vân Nam (Trung Quốc) ghi lại được cảnh một cặp vợ chồng già trao nhau nụ hôn dưới gốc cây. Sau khi được đăng tải, câu chuyện cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng, một số người tỏ ra ghen tị với tình cảm bền chặt của họ.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cu-ba-100-tuoi-hoi-chong-ve-tinh-yeu-gay-bao-cong-dong-mang-a572890.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan