+Aa-
    Zalo

    Video: Cụ ông 99 tuổi lập kỷ lục bơi 50m tự do với thời gian nhanh khó ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ ông George Corones đã xác lập một kỷ lục thế giới dành cho người cao tuổi khi đạt thành tích 56,12 giây ở nội dung 50m tự do khi tham dự một sự kiện bơi lội tại Úc.

    Cụ ông George Corones đã xác lập một kỷ lục thế giới dành cho người cao tuổi khi đạt thành tích 56,12 giây ở nội dung 50m tự do khi tham dự một sự kiện bơi lội tại Úc. Kỷ lục này trước đó thuộc về ông Jaring Timmerman, người Canada lập năm 2009 với thành tích 1 phút 16,92 giây.

    [presscloud]6772[/presscloud]

    Ông Corones chia sẻ niềm vui sau thành tích này, không chỉ vì phá kỷ lục thế giới mà quan trọng ông đã vượt qua thành tích tốt nhất của bản thân.

    "Ở nhà tôi bơi được 57 giây và khi dự thi đã giảm xuống còn 56 giây", ông Corones chia sẻ. "Tôi hạnh phúc vì những gì đã đạt được".

    Ông Corones nghỉ hưu cách đây 20 năm. Từ đó, cuộc sống của ông dành để bơi lội. Ông Corones hy vọng thành tích vừa qua của bản thân sẽ là động lực cho những người hưu trí khác tiếp tục thách thức giới hạn bất chấp tuổi tác đã cao.

    Minh Dương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cu-ong-99-tuoi-lap-ky-luc-boi-50m-tu-do-voi-thoi-gian-nhanh-kho-ngo-a258133.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan