+Aa-
    Zalo

    Video cuộc cãi vã giữa cô gái và người đàn ông bị “tố” sàm sỡ ở chung cư Linh Đàm lan truyền "chóng mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đoạn video, cô gái mặc áo trắng tỏ ra vô cùng giận giữ với người đàn ông lạ mặt có hành vi sờ vào đùi mình.

    Cô gái cho rằng người đàn ông đã đụng chạm vào đùi mình, còn phía bị “tố” cho hay trước khi về chung cư đã sử dụng rượu bia.

    Theo Tri thức trực tuyến, chiều ngày 25/4, một clip ngắn ghi lại cuộc cãi vã trước cửa thang máy tại khu chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

    Cô gái bức xúc trước hành động sàm sỡ của người đàn ông tại thang máy ở Chung cư Linh Đàm. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trong đoạn clip, bảo vệ của tòa nhà đã yêu cầu người đàn ông trên phải xin lỗi cô gái trước mặt các cư dân và nêu rõ đây là bài học đối với người này.

    Ngay sau đó, cô gái đã kể lại sự việc thời điểm xảy ra sự việc chỉ có người đàn ông này ngồi cạnh và có hành vi "chạm vào đùi" mình.

    Cô gái cho rằng, sau khi người đàn ông này có hành vi "chạm vào đùi", cô đã đứng dậy, nhìn người đàn ông này rất lâu nhưng anh ta không có thái độ xin lỗi. Đồng thời, khi cô gái gọi điện cho chồng đến thì anh này lại nhanh chóng ra bấm thang để định đi lên.

    "Em phải túm anh lại và gọi bác bảo vệ ra can thiệp thì anh mới quay ra nói chuyện với em", cô gái nói trong đoạn clip.

    Vụ việc sau đó đã được trình báo với lực lượng chức năng. Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng công an phường Hoàng Liệt, cho biết: "Theo tường trình, cô gái cho rằng người đàn ông đã 'đặt tay' lên đùi mình. Còn phía bị tố cáo cho hay trước khi về chung cư đã sử dụng rượu bia". Sau đó hai bên đã hòa giải với nhau.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cuoc-cai-va-giua-co-gai-va-nguoi-dan-ong-bi-to-sam-so-o-chung-cu-linh-dam-lan-truyen-chong-mat-a272816.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan