+Aa-
    Zalo

    Video: Cuộc chiến giữa đàn hà mã với cá sấu để bảo vệ con

    • DSPL
    ĐS&PL Chưa kịp hạ con mồi, cá sấu đã bị đàn hà mã tấn công bằng những cú đớp thô bạo khiến "kẻ đi săn" chỉ biết nhanh chóng lặn xuống dòng nước đục để tẩu thoát.

    Chưa kịp hạ con mồi, cá sấu đã bị đàn hà mã tấn công bằng những cú đớp thô bạo khiến "kẻ đi săn" chỉ biết nhanh chóng lặn xuống dòng nước đục để tẩu thoát.

    [presscloud]5637[/presscloud]

    Theo đó, Harish Kumar (71 tuổi) cùng vợ trong lúc tham quan hồ Hà mã (Tanzania) đã bắt gặp cảnh tượng một đàn hà mã đang tấn công 1 con cá sấu khi "kẻ săn mồi" dám bơi vào vùng cấm địa.

    Harish kể lại với Kruger Sightings, ban đầu con cá sấu lợi dụng dòng nước đục để tiếp cận bầy hà mã với ý định bắt cóc một chú hà mã con làm bữa trưa. Nhờ có vóc dáng nhỏ thó, con vật đã tìm cách chui vào giữa bầy hà mã nhưng chưa kịp hành động thì bị phát giác.

    Lập tức, hơn 30 con hà mã tụ vào tấn công kẻ ngoại lai, liên tục tung ra những cú đớp thô bạo khiến con cá sấu phải kêu gào trong đau đớn.

    Kẻ săn mồi biết mình đã phạm phải sai lầm lớn, cố gắng lặn xuống dòng nước đục để bỏ trốn nhưng khó tránh được sự truy lùng của đàn hà mã giận giữ. Cuối cùng, những con hà mã đã có thể lôi con cá sấu ra khỏi dòng nước và trục xuất kẻ săn mồi không biết lượng sức ra khỏi lãnh thổ, bảo vệ sự an nguy cho bầy hà mã con.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cuoc-chien-giua-dan-ha-ma-voi-ca-sau-de-bao-ve-con-a252392.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan