+Aa-
    Zalo

    Video: Cường Đô la khẳng định chắc chắn sẽ cưới Đàm Thu Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cường Đô la có những chia sẻ đầu tiên sau khi rời chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai và đưa ra lời khẳng định về hôn lễ với Đàm Thu Trang.

    Cường Đô la có những chia sẻ đầu tiên sau khi rời chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai và đưa ra lời khẳng định về hôn lễ với Đàm Thu Trang.

    [presscloud]5631[/presscloud]

    Cường Đô la chia sẻ đang dành tiền để làm đám cưới với Đàm Thu Trang.

    Sau 12 năm gắn bó với công ty mang tên mình, đến nay, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã chính thức từ bỏ mọi chức vụ quan trọng ở cả HĐQT và Ban điều hành của Quốc Cường Gia Lai.

    Việc từ nhiệm của Cường Đô la được cho biết vì “lý do cá nhân”, tuy nhiên công chúng chưa rõ lý do cụ thể đó là gì. Trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô la cũng không đề cập đến vấn đề này song nhiều người cho rằng, vị thiếu gia phố núi rút khỏi công ty riêng của mẹ là để cùng bạn gái Đàm Thu Trang xây dựng sự nghiệp riêng.

    Chiều 22/11, trong buổi livestream với Đàm Thu Trang, Cường Đô la cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến công việc mới của anh sau khi rời khỏi Quốc Cường Gia Lai.

    Cường Đô la hiện không còn nắm giữ chức vụ tại tập đoàn Quốc Cường Gia Lai.

    Cường Đô la không ngần ngại đối diện với mọi thắc mắc từ mọi người. Cụ thể, khi được hỏi: "Anh phá sản rồi hả anh Cường?", anh lập tức hỏi vặn lại: "Anh bị phá sản là thế nào em? Là vô sản hay mang tài sản đi đập phá".

    Ngoài ra, chồng chưa cưới của Đàm Thu Trang cũng chia sẻ, anh đang có những dự định cá nhân trong tương lai. Trong đó có việc tự kinh doanh, và dành thời gian chăm sóc những chiếc siêu xe. Tuy nhiên, ở thời điểm này, anh chưa thể công bố chi tiết do sợ “nói trước bước không qua”.

    Không chỉ vậy, khi nhận được những câu hỏi về đám cưới với Đàm Thu Trang, Cường Đô La khẳng định: “Chắc chắn sẽ cưới”. Cặp đôi cũng cho biết hiện đang tiết kiệm tiền làm đám cưới, khi đủ tiền chắc chắn sẽ thông báo với mọi người để cùng chung vui.

    Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong buổi khai trương nhà hàng chung tại Vũng Tàu.

    Trong clip livestream, Cường Đô la gọi nhau là vợ - chồng và thể hiện tình cảm hết sức tự nhiên, thân mật.

    Cường Đô la và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Đến ngày lễ Tình nhân năm 2018, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ bằng việc chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cuong-do-la-khang-dinh-chac-chan-se-cuoi-dam-thu-trang-a252357.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan