+Aa-
    Zalo

    Video: Đá sân nhà, Công Phượng lập cú đúp, HAGL vẫn để thua Hà Nội FC 3-5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC tại vòng 23 V.League 2018 vừa kết thúc với cơn mưa bàn thắng và tỉ số 3-5 nghiêng về đội khách.

    Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC tại vòng 23 V.League 2018 vừa kết thúc với cơn mưa bàn thắng và tỉ số 3-5 nghiêng về đội khách.

    [presscloud]4393[/presscloud]

    Highlights HAGL 3-5 Hà Nội FC vòng 23 V.League 2018. Nguồn: VTV

    Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại vòng 23 V.League 2018 diễn ra lúc 17h ngày 19/9 trên sân Pleiku. Dù Hà Nội FC đã chính thức vô địch còn HAGL cũng không còn mục tiêu phấn đấu nhưng đây vẫn được coi là trận đấu thu hút sự chú ý nhất của vòng này.

    Với lợi thế về lực lượng lẫn thời gian nghỉ hơn 2 ngày so với HAGL, CLB Hà Nội dù làm khách vẫn có màn trình diễn vượt trội so với đội chủ nhà. Trong đó, ngoại binh Oseni tiếp tục cho thấy đẳng cấp của chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, với cúp đúp bàn thắng ngay trong hiệp 1.

    Chỉ trong vòng 41 phút đầu trận, đội khách Hà Nội đã ghi liền bốn bàn thắng do công Oseni (cú đúp), Thái Quý và Minh Dĩ. Khi hiệp 1 đi đến phút cuối cùng thì Joseph Zebar mới có bàn rút ngắn cho HAGL bằng pha đánh đầu.

    Hà Nội FC đã có một trận đấu tưng bừng ở sân Pleiku. Ảnh: Dân Việt

    Sau giờ nghỉ, HAGL cố gắng đẩy cao đội hình tấn công và phút 50, Minh Vương đã bị Đậu Văn Toàn (số 6, Hà Nội FC) phạm lỗi trong vòng cấm.

    Từ chấm phạt đền, Công Phượng phải cần đến cú đá bồi mới hạ được thủ môn Văn Công, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4.

    Đến phút 68, HAGL có thêm 1 bàn gỡ. Xuất phát từ đường tạt bóng chính xác của Văn Sơn bên cánh phải, Triệu Việt Hưng đánh đầu lập công.

    Mặc dù vậy, cũng chỉ mất 3 phút để Hà Nội có bàn thắng thứ 5, nhờ công của Văn Hậu. Quãng thời gian còn lại, không có nhiều cơ hội được tạo ra và 3-5 là tỉ số chung cuộc.

    Thua trận chung cuộc 3-5, HAGL vẫn dậm chân ở con số 27 điểm đủ để trụ hạng nhưng đã thua liền 4 trận, để thủng lưới tới 16 bàn, trung bình 4 bàn/trận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-da-san-nha-cong-phuong-lap-cu-dup-hagl-van-de-thua-ha-noi-fc-3-5-a244663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan