+Aa-
    Zalo

    Video: Đại bàng đầu hói đại chiến ác liệt với gà gô

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại trận chiến vô cùng dữ dội giữa 2 con gà gô rừng đã bị can thiệp bởi con đại bàng vàng - một trong những loài chim săn mồi nổi tiếng ở Bắc bán cầu.

    Đoạn video ghi lại trận chiến vô cùng dữ dội giữa 2 con gà gô rừng đã bị can thiệp bởi con đại bàng vàng - một trong những loài chim săn mồi nổi tiếng ở Bắc bán cầu.

    [presscloud]5320[/presscloud]

    Nguồn: Janus Witchrider

    Một trong hai con gà gô đã trở thành nạn nhân của bộ móng sắc bén của đại bàng.

    Đại bàng vàng là một trong những loài chim săn mồi nổi tiếng ở Bắc bán cầu. Loài này thuộc họ Accipitridae. Từng phân bố rộng rãi ở Holarctic (Bắc giới).

    Đại bàng vàng sử dụng sự nhanh nhẹn và tốc độ của kết hợp với móng vuốt cực kỳ mạnh mẽ để chộp một loạt các con mồi, bao gồm thỏ, marmota, sóc đất, và các động vật có vú lớn như cáo và các động vật móng guốc non.

    Chúng cũng ăn xác thối nếu con mồi sống khan hiếm, cũng như các loài bò sát. Trong nhiều thế kỷ, loài này là một trong những loài chim được đánh giá cao nhất được sử dụng làm chim nuôi đi săn, với các phân loài Á-Âu đã được sử dụng để săn và giết chết con mồi như sói xám (Canis lupus) trong một số cộng đồng bản địa. Do tính can đảm săn mồi, đại bàng vàng được một số nền văn hóa bộ lạc, cổ xưa xem là loài tôn kính thần bí.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dai-bang-dau-hoi-dai-chien-ac-liet-voi-ga-go-a250615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan