+Aa-
    Zalo

    Video: Đang dắt chó đi dạo, cụ ông bị mèo "hạ cánh" trúng đầu và hậu quả không ai ngờ tới

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đang thong thả ngắm phố phường, bỗng dưng từ đâu, một chú mèo từ trên tòa nhà gần đó nhảy xuống và hạ cánh trúng đầu cụ Gao Fenghu.

    Trong khi đang thong thả ngắm phố phường, bỗng dưng từ đâu, một chú mèo từ trên tòa nhà gần đó nhảy xuống và hạ cánh trúng đầu cụ Gao Fenghu (Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc). Cú đáp mạnh tới nỗi cụ Gao ngã lăn ra đất và bất tỉnh nhân sự ngay lập tức.

    [presscloud]16712[/presscloud]

    Trong video, sau khi thấy ông chủ ngã lăn ra đất, chú chó cưng liền chạy tới xem xét tình hình. Sau khi biết con mèo là "thủ phạm", chú chạy tới "dằn mặt". Trong khi mèo thì vẫn cố gắng chống trả kịch liệt. Được biết, chú mèo này vốn là thú nuôi của hàng xóm nhà cụ Gao. Nhân lúc mọi người không để ý, mèo kia đã nhảy từ ban công xuống và gây ra tội tày đình.

    Hậu quả của vụ tai nạn hy hữu, cụ ông phải nằm viện điều trị trong 23 ngày. Hai gia đình cùng chính quyền đang cố gắng đưa ra những thỏa thuận bồi thường hợp lý. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dang-dat-cho-di-dao-cu-ong-bi-meo-ha-canh-trung-dau-va-hau-qua-khong-ai-ngo-toi-a335391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan