+Aa-
    Zalo

    Video: Đặng Văn Lâm nỗ lực "lấy công chuộc tội" sau khi để Muangthong United thủng lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được thi đấu chính thức trong 90 phút, Đặng Văn Lâm đã cùng Muangthong United đánh bại Samut Sakhon với tỷ số 3-1 trong trận giao hữu tối qua (19/2).

    Được thi đấu chính thức trong 90 phút, Đặng Văn Lâm đã cùng Muangthong United đánh bại Samut Sakhon với tỷ số 3-1 trong trận giao hữu tối qua (19/2).

    [presscloud]7797[/presscloud]

    Trong phần lớn thời gian, đội bóng của Văn Lâm thể hiện rõ sức mạnh của mình và thi đấu một cách áp đảo. Do đó anh không phải đối mặt với quá nhiều sức ép.

    Chỉ có một pha bóng mà Đặng Văn Lâm mất tập trung, phán đoán không chính xác dẫn tới bàn thua của đội nhà. Đó là tình huống dứt điểm tưởng như không có gì nguy hiểm của cầu thủ Samut Sakhon. Thủ môn đội tuyển Việt Nam bỏ bóng, có lẽ vì nghĩ rằng cú sút sẽ ra ngoài tuy nhiên bóng lại chạm cột dọc vào lưới.

    Ngoài ra, Samut Sakhon có một vài tình huống sút xa bất ngờ nhưng thủ môn số 1 của Muangthong United vẫn xử lý không mấy khó khăn.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dang-van-lam-no-luc-lay-cong-chuoc-toi-sau-khi-de-muangthong-united-thung-luoi-a263524.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan