+Aa-
    Zalo

    Video: Đau lòng chú chó bị bỏ rơi “mải miết” đuổi theo xe ô tô chạy càng lúc càng nhanh của chủ

    • DSPL
    ĐS&PL Chú chó cố gắng chạy theo phía sau xe của chủ nhưng không biết do cố ý vứt bỏ hay vô tình bỏ quên, người chủ tăng tốc xe ngày một nhanh hơn.

    Chú chó cố gắng chạy theo phía sau xe của chủ nhưng không biết do cố ý vứt bỏ hay vô tình bỏ quên, người chủ tăng tốc xe ngày một nhanh hơn.

    [presscloud]16769[/presscloud]

    Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 15/8 tại Bogota, thủ đô của Colombia. Từ video có thể thấy, người chủ sau khi thả lại chú chó ở ven đường liền khởi động ô tô và rời đi. Chiếc xe chạy ngày càng nhanh trong khi chú chó tội nghiệp đang gắng sức để đuổi theo. Một người đứng gần đấy đã huýt sáo ra hiệu cho chủ nhân chú chó nhưng vẫn không thể khiến người chủ dừng xe lại.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người phẫn nộ vì hành động bỏ rơi chó cưng ở ven đường của người chủ.  Nhiều người khác lại quan tâm tới việc liệu chú chó có ổn không, và ngỏ ý muốn được giúp đỡ chăm sóc chú chó này nếu cần. Cho tới hiện tại, không ai biết rõ tình hình chú chó sau khi bị bỏ rơi, các nhóm bảo vệ động vật ở địa phương cũng chưa lên tiếng về vụ việc này.

    Đinh Kim (Theo Unilad)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dau-long-chu-cho-bi-bo-roi-mai-miet-duoi-theo-xe-o-to-chay-cang-luc-cang-nhanh-cua-chu-a336300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan