+Aa-
    Zalo

    Video: Đem gà vặt lông đi tỏ tình không thành, chàng trai có hành động khó tin ngay giữa quán cà phê

    ĐS&PL Hành động của chàng trai và phản ứng của cô gái khiến những người xung quanh được phen ngỡ ngàng.

    Theo thông tin được chia sẻ, màn tỏ tình có 1-0-2 diễn ra tại quán cà phê trong trung tâm mua sắm ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy một chàng trau mặc áo phông, quần đùi màu đen cầm theo chiếc hộp khá lớn đi tỏ tình.

    Vừa nhìn thấy cô gái, anh chàng đã không ngừng hỏi: “Tại sao gần đây anh không thể liên lạc được với em? Em ở đâu trong thời gian qua vậy? Tại sao em không trả lời tin nhắn của anh?”.

    Cô gái thấy vậy chỉ biết cười gượng, đưa tay lên che mặt. Chàng trai thấy vậy tiếp tục thổ lộ tình cảm của mình với cô gái, sau đó quay sang nói với các vị khách: “Tôi đã theo đuổi cô ấy từ rất lâu rồi nhưng cô ấy mãi không đồng ý lời tỏ tình của tôi. Thích một người là sai ư?”.

    Sau khi thấy cô gái xua tay và nói không sai, chàng trai vội hỏi: “Không sai, vậy tại sao em lại né tránh anh?”.

    Nghe cô gái nói bản thân bận rộn, chàng trai lại dồn dập hỏi: “Rốt cuộc em không thích anh ở điểm nào? Anh rất thích em, tại sao em không thích anh? Em có biết anh thích em nhiều cỡ nào không? Hôm nay, trước mặt mọi người, anh sẽ tỏ tình với em lần nữa. Tỏ tình cho tới khi nào em đồng ý thì thôi”.

    dem-ga-vat-long-di-to-tinh-khong-thanh-chang-trai-co-hanh-dong-kho-tin-ngay-giua-quan-ca-phe.mp4

    Hành động của chàng trai khiến cô gái và nhiều vị khách gần đó không khỏi khó chịu nhưng anh chàng dường như vẫn chỉ quan tâm đến việc tỏ tình. “Bất kể em đi đâu, anh sẽ theo đuổi và tỏ tình với em. Hôm nay, anh có chuẩn bị cho em một món quà”, chàng trai nói xong liền lấy món quà từ chiếc hộp đem theo ra.

    Nhiều người xung quanh nhìn món quà là một con gà đã vặt lông và một bó hoa thì không nhịn được cười. Chàng trai không bận tâm đến thái độ của người xung quanh, chỉ nhìn cô gái và nói: “Anh muốn làm món canh gà, chỉ cần em đồng ý, em chấp nhận làm bạn gái của anh không?”. Sau đó, chàng trai còn quỳ gối nâng con gà lên cao.

    Tới lúc này, cô gái bất lực vái lạy và cầu xin chàng trai dừng lại, tuy nhiên anh vẫn tiếp tục tỏ tình: “Dạo gần đây em rất gầy, anh đã chuẩn bị một con gà. Nếu em đồng ý, anh sẽ hầm canh gà cho em”.

    Đến khi cô gái xấu hổ, giọng đầy tức giận yêu cầu chàng trai đứng lên và đưa gà cho cô, anh vẫn lì lợm nói: “Anh đưa gà thì em phải đồng ý”.

    Quá bực mình, cô gái bước nhanh về phía chàng trai, giật lấy con gà đặt lại vào hộp rồi cứng rắn cự tuyệt lời tỏ tình của anh. Tỏ tình không thành, chàng trai liền nằm lăn ra đất ăn vạ mặc cho lúc ấy đang ở trong quán cà phê: “Em đồng ý nhé. Nếu em không đồng ý thì tối nay anh nằm ngủ ở đây”.

    Thấy chàng trai vẫn ngoan cố không chịu từ bỏ ý định tỏ tình, cô gái cáu: “Em làm sao có thể đồng ý khi những món quà của anh đều rất kỳ cục, nào là gà, súp lơ, hoa chuối. Bây giờ anh còn bày ra bộ dạng này nữa”.

    Cô gái nói tới mức đó, chàng trai vẫn quyết tâm buộc cô gái chấp nhận lời tỏ tình. Anh liên tục quỳ lạy cô, hứa sẽ mua tặng cô một chiếc nhẫn kim cương. Cô gái lúc này không còn biết phải làm gì, ngồi ôm mặt khóc, sau đó quỳ hằn xuống đất, vái lạy và cầu xin chàng trai.

    Mãi đến khi cô gái bất lực khóc, chàng trai mới chịu ngừng màn tỏ tình khác người, đỡ cô đứng lên. Trước khi rời đi, cô gái nhắc chàng trai đừng tiếp tục đến tìm mình.

    Màn tỏ tình của anh chàng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều vị khách đang ở trong quán cà phê. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, túm tụm vòng quanh xem, trong khi một số người rút điện thoại ra để quay lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dem-ga-vat-long-di-to-tinh-khong-thanh-chang-trai-co-hanh-dong-kho-tin-ngay-giua-quan-ca-phe-a505542.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan