+Aa-
    Zalo

    Video: Đi bar qua đêm vợ bị chồng đuổi khỏi nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Với lý do vợ đi bar qua đêm, người chồng đuổi vợ ra khỏi nhà, mặc cho vợ gào thét không được khóa cửa. Đoạn clip này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Với lý do vợ đi bar qua đêm, người chồng đuổi vợ ra khỏi nhà, mặc cho vợ lao vào cổng bảo chồng không được khóa cửa. Đoạn clip này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Người chồng đuổi vợ ra khỏi nhà vì đi bar qua đêm gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip).

    Trong clip, một người phụ nữ đứng đôi co với người đàn ông để đòi vào nhà lấy đồ, người đàn ông nhất định không mở cửa và đuổi người phụ nữ này đi với lý do “Không có vợ đi bar qua đêm như thế”.

    Người phụ nữ liên tục yêu cầu chồng mở cửa nhưng người chồng nhất quyết không mở và không cho lấy đồ gì cả.

    Đôi co được một lúc thì người chồng đi vào sân và đóng cổng lại, người vợ cố chen chân thậm chí đạp vào chồng để vào nhà thì người chồng nhanh tay chốt cổng lại.

    Xem video:

    [mecloud]vfLnGudR8V[/mecloud]

    Lúc đó, ở bên ngoài còn nhiều người đứng xem hai vợ chồng cãi vã, thậm chí có tiếng một phụ nữ khác bảo người vợ cứ xông vào đi, bắt người đàn ông mở cửa ra vì “nhà chị ấy cơ mà”. Sau một hồi, người chồng đi vào trong nhà, để cho vợ đứng ngoài.

    Chưa rõ clip xảy ra ở địa điểm nào, nhưng sau khi chia sẻ trên mạng đoạn clip này đã nhận được rất nhiều lượt xem và nhiều ý kiến bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

    Nickname Nam Nguyen bình luận: “Nếu là tôi, tôi sẽ để lại nhà cho vợ. Tay trắng ra đi, không lấy gì hết. Tình cảm đã hết, có nhà cũng có để làm gì”.

    Vân Phan Khánh thì chia sẻ: "Cô vợ thì đi bar qua đêm, bị chồng đuổi cổ thì bà gióng họng lên như ta đây tốt lành mà bị chồng đuổi thế này thế khác. Tội anh chồng, người ngoài nhìn vào không biết nguyên nhân lại chửi anh chồng vũ phu".

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người cho rằng biết đâu vì lý do nào đó ức chế với chồng quá nên chị này mới đi bar cho khuây khỏa, khi chưa biết tường tận sự việc thì không nên phán xét vội vàng...

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]xAClyHRhdV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-di-bar-qua-dem-vo-bi-chong-duoi-khoi-nha-a106095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.