+Aa-
    Zalo

    Video: Dòng lũ kinh hoàng đánh sập vỉa hè, cuốn phăng xe tải ở Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh dòng lũ kinh hoàng đánh sập vỉa hè và cuốn phăng chiếc xe tải trên đường, khiến người xem không khỏi bị sốc.

    Đoạn video ghi lại cảnh dòng lũ kinh hoàng đánh sập vỉa hè và cuốn phăng chiếc xe tải trên đường, khiến người xem không khỏi bị sốc.

    Hình ảnh một con phố chìm trong biển nước ở Đạt Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Sohu

    Những ngày qua, nhiều khu vực thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc phải hứng chịu những trận mưa lớn liên tiếp, khiến nhiều mực nước tại nhiều con sông vượt mức cảnh báo lũ, gây sụt lở và đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng của người dân địa phương.

    Trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây đang lan truyền những đoạn video ghi lại cảnh dòng lũ khủng khiếp đánh sập vỉa hè, thậm chí cuốn phăng cả chiếc xe tải trên đường như cuốn một chiếc phao, khiến nhiều người cảm thấy sốc.

    [presscloud]16671[/presscloud]

    [presscloud]16672[/presscloud]

    Video nước lũ đánh sập vỉa hè, cuốn phăng xe tải ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nguồn: Baidu

    Theo truyền thông Trung Quốc, vụ việc được ghi lại hôm 12/8 tại thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tính đến 11/8, mưa lũ đã khiến 6 ở thành phố này thiệt mạng và mất tích.

    Cũng trong ngày 12/7, chính quyền thành phó Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên đã phải dùng 160 kg thuốc nổ để đánh sập một đoạn đê nhằm giảm áp lực nước lũ, hạn chế tình trạng xói lở ở 2 bên bờ sông.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dong-lu-kinh-hoang-danh-sap-via-he-cuon-phang-xe-tai-o-trung-quoc-a334784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan