+Aa-
    Zalo

    Video: Dự báo thời tiết trái đất năm 2050

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bản tin dự báo thời tiết cho thấy, đến năm 2050, việc trái đất nóng lên làm gia tăng các cơn bão khủng khiếp và hàng loạt thiên tai khác.

    (ĐSPL) - Bản tin dự báo thời tiết cho thấy, đến năm 2050, việc trái đất nóng lên làm gia tăng các cơn bão khủng khiếp và hàng loạt thiên tai khác. Các hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ trở nên thường xuyên và khắc nghiệt hơn bao gồm hạn hán, sóng nhiệt, động đất...

    Xem video:

    Dự báo thời tiết năm 2050

    Một video “Dự báo thời tiết năm 2050” đã được Tổ chức khí tượng thế giới (WMO) đưa ra nhằm kêu gọi thế giới đối phó với biến đổi khí hậu. Biến đổi khí hậu là vấn đề đang được toàn nhân loại quan tâm. Biến đổi khí hậu đã và đang tác động trực tiếp đến đời sống kinh tế-xã hội và môi trường toàn cầu.
    Trong những năm qua nhiều nơi trên thế giới đã phải chịu nhiều thiên tai nguy hiểm như bão lớn, nắng nóng dữ dội, lũ lụt, hạn hán và khí hậu khắc nghiệt gây thiệt hại lớn về tính mạng con người và vật chất. Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy mối liên hệ giữa các thiên tai nói trên với biến đổi khí hậu. 

    Tác động của biến đổi khí hậu ngày càng khốc liệt


    Việt Nam được đánh giá là một trong những nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng của biến đổi khí hậu, chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai trong đó bão, lũ lụt là hai loại thiên tai thường xuyên và nguy hiểm nhất. 

    Nếu không có những hành động tích cực nhằm đối phó với biến đổi khí hậu thì những thảm họa thiên tai sẽ không còn là “dự báo” trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-du-bao-thoi-tiet-trai-dat-nam-2050-a82376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan