+Aa-
    Zalo

    Video: Dương Mịch gửi lời chào fan Việt nhân dịp "Phù Dao hoàng hậu" lên sóng

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi chính của "Phù Dao hoàng hậu" Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đã gửi lời chào tới khán giả Việt nhân dịp phim chính thức lên sóng truyền hình tại Việt Nam.

    Cặp đôi chính của "Phù Dao hoàng hậu" Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đã gửi lời chào tới khán giả Việt nhân dịp phim chính thức lên sóng truyền hình tại Việt Nam.

    [presscloud]3901[/presscloud]

    Sau thành công trên màn ảnh Hoa ngữ, "Phù Dao hoàng hậu" đã chính thức đến với khán giả truyền hình Việt Nam với phiên bản lồng tiếng. Đây là một trong những bộ phim có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nàng tiểu hoa đán Dương Mịch, giúp cô một lần nữa thoát mác “bình hoa di động".

    "Phù Dao hoàng hậu" của Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên chính thức lên sóng truyền hình Việt.

    "Phù Dao hoàng hậu" là dự án phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình xuất sắc do tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên sáng tác.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện dài kỳ về nữ đệ tử của Huyền Nguyên kiếm phái - Mạnh Phù Dao (Dương Mịch). Cô gái Phù Dao vốn là một đệ tử có tư chất kém nhất của môn phái. Cho đến năm 16 tuổi, võ công của cô mới bắt đầu tiến bộ và được chưởng môn giao trọng trách thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ thứ gọi là phong ấn thượng cổ.

    Kể từ giây phút đó, thiếu nữ Mạnh Phù Dao bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm. Cô gặp gỡ, quen biết một cách tình cờ với thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) dẫn đến một tình yêu thuần khiết, đồng thời cũng là cái kết cho thân phận Tuyền Cơ vương nữ - người kế thừa Phá Cửu Tiêu của cô.

    Dù luôn được xem như một gương mặt bảo chứng rating cho các tác phẩm truyền hình nhưng khả năng diễn xuất của Dương Mịch vẫn chưa thực sự được đánh giá cao. Nổi tiếng, xinh đẹp và quyền lực là thế vậy mà trong mắt một bộ phận khán giả, nữ diễn viên được coi là "bình hoa di động".

    Thể hiện của Dương Mịch trong "Phù Dao hoàng hậu" nhận nhiều khen ngợi.

    Trong vài năm trở lại đây, Dương Mịch liên tục chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với các bộ phim thành công như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Người Đàm Phán hay Người Phiên Dịch.

    Hiện tại khả năng diễn xuất của "Đại Mịch" được đánh giá có những sự tiến bộ đáng kể, đặc biệt khi cô hợp tác với các đàn anh thuộc phái thực lực. Và tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên – "Phù Dao hoàng hậu" cũng không ngoại lệ. Khi được dẫn dắt bởi Ảnh đế Nguyễn Kinh Thiên, diễn xuất có hồn của người đẹp khiến không ít người xem phải bất ngờ.

    Nguyễn Kinh Thiên được coi là Ảnh đế Kim Mã trẻ nhất từ trước đến nay khi đăng quang ngôi vị này ở tuổi 28 nhờ tác phẩm "Mãnh Giáp" (Monga). Dương Mịch là gương mặt truyền hình được nhiều khán giả yêu thích. Sự xuất hiện của họ giúp "Phù Dao hoàng hậu" tạo ra sức hút lớn với khán giả.

    Diễn xuất của cặp đôi chân thực, ăn ý khiến khán giả cảm thấy họ là một đôi thực sự trên màn ảnh. Phù Dao – Vô Cực có sự phóng khoáng của một cặp đôi giang hồ. Trưởng Tôn Vô Cực đẹp trai giỏi võ lại vô cùng dịu dàng. Phù Dao là nữ chính kiên cường, cá tính và thông minh.

    Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu thích sau "Phù Dao hoàng hậu".

    Không chỉ được đánh giá cao về nội dung, "Phù Dao hoàng hậu" còn gây ấn tượng với sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh. "Phù Dao hoàng hậu" là phim cổ trang quy mô lớn nhất hè 2018 của màn ảnh Hoa ngữ với kinh phí khủng hơn 500 triệu NDT (tức khoảng 1,7 nghìn tỷ VNĐ).

    Phim có đến 3.000 bộ trang phục được may bằng lụa và tơ tằm, phụ kiện được chuẩn bị tỉ mỉ cho từng phân đoạn khác nhau của phim. Đặc biệt số lượng giáp chiến đấu chế tác từ đồng và da chạm mốc 800 bộ.

    "Phù Dao hoàng hậu" có rating (tỷ lệ người xem) cao nhất trong các phim cùng giờ tại Trung Quốc. Bên cạnh truyền hình, "Phù Dao hoàng hậu" còn phát hành online và thu về 300 triệu lượt xem chỉ sau 10 tiếng ra mắt, đạt trên 2 tỷ lượt xem sau khi kết thúc.

    Đây là bộ phim nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Trên trang web Weibo, 1,72 tỷ lượt xem về đề tài "Phù dao hoàng hậu", 10.39 triệu người tham gia thảo luận. Số lượng người đọc đề tài liên quan tại Weibo đạt 10.472 tỷ.

    "Phù Dao hoàng hậu" sẽ chính thức lên sóng HTV7 lúc 13h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ 1/9/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-duong-mich-gui-loi-chao-fan-viet-nhan-dip-phu-dao-hoang-hau-len-song-a241163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan