+Aa-
    Zalo

    Video: Gấu "đột nhập" nhà dân, thản nhiên tắm bể sục, nhâm nhi cocktail như quý tộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chú gấu vô tư trèo qua hàng rào vào nhà người dân, tắm táp trong bể sục, uống trộm cocktail rồi trèo lên cây ngủ.

    Một chú gấu vô tư trèo qua hàng rào vào nhà người dân, tắm táp trong bể sục, uống trộm cocktail rồi trèo lên cây ngủ. 

    [presscloud]3211[/presscloud]

    Sự việc xảy ra mới đây tại Altadena, California, Mỹ. Anh Mark Houghang đang thư giãn trong bồn sục (jacuzzi) và nhâm nhi magarita (cocktail pha từ rượu tequila) thì nhìn thấy một con gấu bình tĩnh leo qua bờ rào vào sân sau. Hough liền để lại ly cocktail uống dở và chạy ngay vào nhà.

    Sau đó, con gấu khoan thai bước vào bể sục, ngồi thụp xuống nước gãi đầu gãi tai trong sự thích thú. Không được bao lâu thì gấu đứng dậy đi ra phía sau, cầm lấy ly magarita húp sụt một hơi rồi bỏ đi.

    Hough lần theo và phát hiện con gấu đã leo lên cây ngủ từ lúc nào không biết. Sau khi video này được đăng lên Facebook, nó được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ.

    Trong ngày hôm đó, Sở cảnh sát Los Angeles nhận được 6 báo cáo của người dân về việc trông thấy gấu lững thững đi ngoài đường. Tuy nhiên, không có con gấu nào bị bắt.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-gau-dot-nhap-nha-dan-than-nhien-tam-be-suc-nham-nhi-cocktail-nhu-quy-toc-a235318.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan