+Aa-
    Zalo

    Video: Gia đình 3 người chạm mặt “bò điên”, sự tình sau đó khiến ai nấy sợ tái mặt

    ĐS&PL Cả nhà 3 người đang đi trên đường thì bất ngờ bị một con bò đực tấn công, may mắn được người dân gần đó trợ giúp kịp thời.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc khiến nhiều người thót tim xảy ra vào hôm 25/11 ở thành phố Junagadh, bang Gurajat ở phía Tây của Ấn Độ.

    gia-dinh-3-nguoi-cham-mat-bo-dien-su-tinh-sau-do-khien-ai-nay-so-tai-mat.mp4

    Từ đoạn video ghi lại sự việc, có thể thấy người đàn ông điều khiển xe máy chở vợ con đi qua một con ngõ. Đúng lúc đó, một con bò đực màu đen lao ra chặn đường rồi đi vòng quanh khiến người đàn ông loạng choạng, không giữ vững được tay lái.

    Sau khi chiếc xe đổ xuống đường, con bò lao tới chỗ người vợ, dùng sừng húc liên tục. Đứa con cũng bị con bò húc ngã ra giữa đường. Đối mặt với con bò hung hăng, người đàn ông cố hết sức để bảo vệ vợ con.

    Chứng kiến sự việc, một người đàn ông đi xe máy mặc áo hồng đã dừng lại, cùng người chồng khống chế con bò. Sau đó, một vài người dân đã mang theo gậy hộc và roi đến đuổi con bò đi chỗ khác.

    Vụ tấn công khiến đứa con vô cùng sợ hãi. Người vợ nhanh chóng bế con lên dỗ dành và trấn an đứa trẻ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-gia-dinh-3-nguoi-cham-mat-bo-dien-su-tinh-sau-do-khien-ai-nay-so-tai-mat-a520713.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan