+Aa-
    Zalo

    Video: Giáng sinh ngọt ngào của ảo thuật gia Tiến Đạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Toàn bộ cây thông Noel của một cửa hàng đã được trang hoàng đẹp để đón ngày lễ Giáng sinh, nhờ bàn tay ảo thuật biến hóa đẹp mắt và ấn tượng của Tiến Đạt.

    (ĐSPL) – Toàn bộ cây thông Noel của một cửa hàng đã được trang hoàng đẹp để đón ngày lễ Giáng sinh, nhờ bàn tay ảo thuật biến hóa đẹp mắt và ấn tượng của ảo thuật gia Tiến Đạt.

    Trước thềm Giáng sinh 2014, ảo thuật gia Tiến Đạt đã thực hiện video đầu tay “Giáng sinh ngọt ngào” mang ảo thuật đến gần hơn với mọi người.

    Xem video: Giáng sinh ngọt ngào của ảo thuật gia Tiến Đạt

    Chàng trai Vũ Tiến Đạt, đến từ Bảo Lộc. Đã theo học ảo thuật từ năm 12 tuổi từ đầu 2014 trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội ảo thuật gia quốc tế I.B.M.

    Tiến Đạt mong muốn mang ảo thuật đường phố đến gần gũi hơn với khán giả Việt Nam, thay đổi cách nhìn của mọi người trước nay khi nghĩ đến ảo thuật là nghĩ tới ảo thuật trên sân khấu với trang phục comple, mũ chóp cao, chim bồ câu…

    Video của ảo thuật gia Tiến Đạt quay lại toàn bộ quá trình biểu diễn ảo thuật, cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mặc dù mới chia sẻ nhưng đã thu hút nhiều lượt xem và thích thú từ giới trẻ.

    Một số hình ảnh quá trình Tiến Đạt biểu diễn ảo thuật:




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-giang-sinh-ngot-ngao-cua-ao-thuat-gia-tien-dat-a76038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan