+Aa-
    Zalo

    Video: Giật mình cảnh bé trai mải chơi không nhìn đường, bị máy gặt tông ngã nhào

    ĐS&PL Vụ tai nạn xảy đến với bé trai khiến nhiều người vô cùng kinh hãi, đồng thời là lời cảnh báo đối với các phụ huynh khi chăm sóc con.

    giat-minh-canh-be-trai-mai-choi-khong-nhin-duong-bi-may-gat-tong-nga-nhao.mp4

    Vụ tai nạn thót tim xảy ra tại Bozhou, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Được biết, do bị một chiếc xe tải đỗ ven đường che khuất tầm nhìn, bé trai không nhìn thấy chiếc máy gặt lớn đang đi đến gần nên hồn nhiên lao ra, có vẻ muốn đi sang phía bên kia đường.

    Tuy nhiên, khi vừa chạy tới giữa đường, cậu bé liền bị chiếc máy gặt đâm trúng, phần gọng nhọn ở đầu xe húc thẳng vào người, khiến bé trai ngã nhào xuống đất. Chứng kiến cảnh con bị cuốn vào gầm chiếc máy gặt, bố mẹ bé trai không khỏi hoảng loạn, vội vàng lao về phía cậu.

    Rất may, cậu bé tự đứng dậy được sau vụ tai nạn, không bị chấn thương nặng, chỉ rách da và bầm tím tay chân. Không rõ tài xế chiếc máy gặt có dừng lại để kiểm tra tình hình bé trai hay không. Hiện vẫn chưa có thông tin từ chính quyền địa phương về vụ việc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-giat-minh-canh-be-trai-mai-choi-khong-nhin-duong-bi-may-gat-tong-nga-nhao-a516118.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan