Video: Giật mình cảnh cụ ông 80 tuổi bất ngờ bị mặt đất "nuốt chửng" khi đang đi bộ


Chủ nhật, 29/07/2018 | 08:11


Một cụ ông người Trung Quốc đang đi bộ trên vỉa hè thì mặt đường sụt xuống, khiến ông ngã xuống chiếc hố sâu và bị kẹt ở đó.

Một cụ ông người Trung Quốc đang đi bộ trên vỉa hè thì mặt đường sụt xuống, khiến ông ngã xuống chiếc hố sâu và bị kẹt ở đó.

Đoạn clip được quay vào lúc 8h40’ sáng 20/7 ghi lại cảnh một cụ ông 80 tuổi đang đi bộ tới gần bãi đỗ xe ở Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang thì mặt đất bên dưới chân bất ngờ sụp lún.

Ông cụ 80 tuổi bị rơi xuống hố bất ngờ sụt lún.

Chiếc hố hố sụt lún sâu hơn 1,2 mét, miệng rộng 1,1 mét bất ngờ xuất hiện đã khiến chân của cụ ông bị kẹt cứng và phải nhờ tới sự trợ giúp của nhiều người mới thoát ra được.

Ông cụ bị kẹt dưới hố. 

Những người chứng kiến sự việc gồm hai hàng xóm của ông cụ, một người phụ nữ và một đứa trẻ, đã nhanh chóng chạy đến để kiểm tra xem ông cụ có bị thương không.

Sau khi kiểm tra, họ gọi điện thông báo cho người nhà ông về vụ tai nạn và gọi cấp cứu. Ông cụ được đưa đến bệnh viện Đại học Jiamusi để kiểm tra tình trạng sức khỏe và may mắn không bị thương nặng.

Trả lời đài truyền hình Hắc Long Giang, cảnh sát viên Du Hải cho biết, họ đã dựng các biển báo xung quanh hố để cảnh báo mọi người về mối nguy hiểm này.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang điều tra nguyên nhân khiến mặt đất sụp xuống.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-giat-minh-canh-cu-ong-80-tuoi-bat-ngo-bi-mat-dat-nuot-chung-khi-dang-di-bo-a238112.html