Video: Hai "băng nhóm" khỉ tụ tập "đánh trận" giữa ngã tư khiến giao thông tắc nghẽn ở Thái Lan


Thứ 4, 28/07/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Các tài xế trên đường đã bị chặn đứng trong gần 5 phút bởi cuộc chiến bất ngờ của hai "băng nhóm" khỉ ở Thái Lan.

Daily Mail ngày 27/7 đưa tin, một cuộc hỗn chiến đáng kinh ngạc đã nổ ra giữa hai “băng nhóm” khỉ tại một ngã tư trên đường phố Lopburi, Thái Lan, khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Theo lời kể của những người chứng kiến, các tài xế trên đường đã bị chặn bởi cuộc chiến trong gần 5 phút. Hai đàn khỉ chạm trán với nhau trước cổng một ngôi chùa, sau đó một đàn khỉ có vẻ thất thế nên bị lùa đi.

Được biết, một trong những nhóm khỉ đến từ một điểm thu hút du lịch nổi tiếng ở địa phương và du khách cũng như người dân địa phương thường cung cấp thức ăn cho chúng. Nhóm còn lại sống trong một rạp chiếu phim bỏ hoang.

Tin thế giới - Video: Hai 'băng nhóm' khỉ tụ tập 'đánh trận' giữa ngã tư khiến giao thông tắc nghẽn ở Thái Lan

Video: Hai đàn khỉ hỗn chiến giữa ngã tư khiến giao thông bị tắc nghẽn ở Thái Lan. Nguồn: Thời báo Hoàn Cầu

Trước khi dịch bệnh xảy ra, có rất nhiều khách du lịch trong thị trấn, những con khỉ vì thế thường được cung cấp đầy đủ thức ăn.

Tuy nhiên, sau khi chính quyền địa phương áp dụng các biện pháp hạn chế dịch bệnh nghiêm ngặt, du khách giảm bớt dẫn đến tình trạng thiếu lương thực và những con khỉ phải nhịn đói.

Những báo cáo trước đó cho thấy, kể từ khi ngành du lịch địa phương bị ảnh hưởng bởi COVID-19, những con khỉ trở nên "hung dữ" hơn và thậm chí tràn vào thị trấn cướp thức ăn của người dân để tồn tại.

Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hai-bang-nhom-khi-tu-tap-danh-tran-giua-nga-tu-khien-giao-thong-tac-nghen-o-thai-lan-a508429.html