+Aa-
    Zalo

    Video: Hãi hùng cảnh rắn bạch tạng "ăn tươi, nuốt sống" đồng loại

    ĐS&PL Chỉ với một nhát cắn, rắn bạch tạng đã hạ gục hoàn toàn rắn nâu cùng kích cỡ, tuy nhiên nó lại tỏ ra khó khăn để xứ lý hết con mồi.

    Chỉ với một nhát cắn, rắn bạch tạng đã hạ gục hoàn toàn rắn nâu cùng kích cỡ, tuy nhiên nó lại tỏ ra khó khăn để xứ lý hết con mồi.

    [presscloud]4634[/presscloud]

    Cuộc giằng co giữa rắn bạch tạng và rắn nâu được ghi lại gần một đền thờ ở thị trấn Bhadrak thuộc bang Odisha phía đông Ấn Độ, theo Newsflare. Hai con rắn liên tục vặn vẹo trong khi rắn bạch tạng tìm cách nuốt chửng rắn nâu.

    Rắn bạch tạng háu đói há miệng rộng hết cỡ ngoạm chặt con mồi và kéo đầu rắn nâu trên mặt đất. Nó bắt đầu cử động hàm và mau chóng nuốt hết cơ thể rắn nâu vào bụng. Cuối cùng, chỉ còn phần đuôi của rắn nâu thò ra từ miệng rắn bạch tạng.

    Chuyên gia cứu hộ Mirza Mohd, người quay video, cho biết anh đã định tới giải cứu con rắn nâu nhưng bị người dân ngăn cản và nói rằng dân làng coi rắn bạch tạng là loài vật linh thiêng.

    Mặc dù vậy, Mirza vẫn quyết định bắt nó và thả vào một khu rừng gần đền thờ bất chấp sự phản đối của người dân địa phương.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hai-hung-canh-ran-bach-tang-an-tuoi-nuot-song-dong-loai-a246272.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan