+Aa-
    Zalo

    Video: Hãi hùng khoảnh khắc bé trai 3 tuổi bị dây thừng siết cổ khi chơi trong vườn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé trai 3 tuổi đến từ tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) đã may mắn thoát chết sau khi bị dây thừng siết cổ khi chơi trong vườn nhà.

    Một bé trai 3 tuổi đến từ tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) đã may mắn thoát chết sau khi bị dây thừng siết cổ khi chơi trong vườn nhà.

    Đoạn video ghi lại cảnh tưởng kinh hoàng khiến ai cũng phải thót tim khi một bé trai 3 tuổi bị dây thừng siết cổ khi chơi trong vườn nhà. Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 22/1, tại Đông Phương, tỉnh Hải Nam (Trung Quốc).

    [presscloud]18320[/presscloud]

    Khi ấy, bé trai được trông thấy đang đứng chơi trên một chiếc thùng phuy xanh và đã choàng một sợi dây thừng, được buộc vào cổng nhà, lên cổ. Đột nhiên chiếc thùng lăn đi khiến cậu bé bị mắc vào sợ dây thừng. 

    Bé trai bị dây thừng siết cổ khi đứng chơi trên thuỳ phuy trong sân nhà. 

    Theo đó, cậu bé được trông thấy cố gắng vùng vẫy để tự giải cứu bản thân trong khi em trai bên cạnh không hiểu chuyện gì xảy ra. Khoảng 1 phút sau sự việc, chị gái của cậu bé mới phát hiện, chạy tới giải cứu bé trai.

    Mẹ của những đứa trẻ khi ấy đang nấu ăn trong bếp, nghe tiếng các con ngoài sân có vẻ bất thường nên cũng đã vội càng chạy ra sân. Tờ Paper của Trung Quốc cho biết, bé trai 3 tuổi khi ấy đã bị hôn mê nhưng tình hình của cậu bé sau đó đã được cải thiện. 

    Chị gái của bé trai đã nhanh trí đỡ bé xuống. 

    Đoạn video đã nhanh chóng thu hút 300 triệu lượt xem và bình luận trên mạng xã hội. Trong đó, nhiều người bày tỏ nỗi lo ngại về nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy đến với trẻ nhỏ trong khi chơi đùa. Một phần khác đã ca ngợi sự nhanh trí của người chị gái đã cứu em trai thoát chết "trong gang tấc".

    Minh Hạnh(7 News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hai-hung-khoanh-khac-be-trai-3-tuoi-bi-day-thung-siet-co-khi-choi-trong-vuon-nha-a354083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan