+Aa-
    Zalo

    Video: Hi hữu cặp đôi đồng tính quyết định cưới cả "tiểu tam" về chung một nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Thanawat đã hỏi cả hai người rằng liệu họ có ổn khi có người thứ 3 trong mối quan hệ. Và sau đó, cả 3 người đàn ông quyết định kết hôn.

    Thanawat đã hỏi cả hai người rằng liệu họ có ổn khi có người thứ 3 trong mối quan hệ. Và sau đó, cả 3 người đàn ông quyết định kết hôn.

    [presscloud]17955[/presscloud]

    Đám cưới hi hữu này được diễn ra ở Thái Lan. Thanawat James Pumthong (30 tuổi) được xác định là chồng của 2 người tình nam của anh - Sanchai Aum Sapjan (22 tuổi) và Tinnapop Teoy Butrwat (24 tuổi).

    Bộ ba đã kết hôn hợp pháp trong một lễ cưới truyền thống của Thái Lan với sự tham dự của bạn bè và người thân của họ tại tỉnh Chanthaburi vào ngày 8/12.

    Người chồng, Thanawat, lần đầu tiên quen biết với Sanchai thông qua Facebook vào năm 2013 và đã hẹn hò được vài năm trước khi anh gặp Tinnapop, một vũ công.

    Thanawat bị mê hoặc bởi khả năng vũ đạo của Tinnapop và từng là bạn thân trước khi nảy sinh mối quan hệ. Sau đó, anh quyết định hỏi Sanchai liệu anh có ổn không khi có một người khác xen vào mối quan hệ, Sanchai đã đồng ý và cả ba đã là bạn đời kể từ đó.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hi-huu-cap-doi-dong-tinh-quyet-dinh-cuoi-ca-tieu-tam-ve-chung-mot-nha-a349807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan