Video hiện trường chìm tàu du lịch chở 170 người tại Colombia


Thứ 2, 26/06/2017 | 03:52


Cùng sự kiện

Các đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, chiếc tàu du lịch chở 170 hành khách chìm dần và liên tục lắc lư trong lúc các hành khách cố gắng tìm cách thoát..

Các đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, chiếc tàu du lịch chở 170 hành khách chìm dần và liên tục lắc lư trong lúc các hành khách cố gắng tìm cách thoát thân.

Hôm 25/6, ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 28 người bị mất tích trong vụ chìm tàu du lịch chở 170 hành khác xảy ra tại hồ El Penol, thuộc thị trấn du lịch Guatape, miền Tây Bắc nước này.

Các quan chức đã hiện chưa tiết lộ nguyên nhân của vụ tai nạn và cung cấp ít thông tin cụ thể, theo Reuters. Giới chức Colombia đã điều không quân cùng lính cứu hỏa từ các thành phố lân cận đến hiện trường để tìm kiếm những người sống sót.

[presscloud]95[/presscloud]

Nguồn video: Daily Mail

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, các tàu thuyền, canô… hoạt động gần hiện tường đã nhanh chóng đến  để đưa người đến nơi an toàn trên bờ.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến tàu chìm, tuy nhiên một số người sống sót cho rằng, cóver tàu chở quá tải và hành khách không mặc áo phao.

Các nạn nhân nhanh chóng được lực lượng cứu hộ tiếp cận - Ảnh: Reuters.

"Hiện tại chúng tôi phát hiện 9 người chết, 99 người khác đã được giải cứu ngay lập tức, hơn 40 người đã tự thoát được," bà Margarita Moncada, người đứng đầu cứu trợ thiên tai ở tỉnh Antioquia, Colombia cho biết.

(Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-chim-tau-du-lich-cho-170-nguoi-tai-colombia-a194451.html