+Aa-
    Zalo

    Video: Hiện trường máy bay Đài Loan chở 58 người lao xuống sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông tin mới nhất, đã có ít nhất 12 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương, trong đó có hai trẻ em đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo thông tin mới nhất, đã có ít nhất 12 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương, trong đó có hai trẻ em đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ở thành phố New Taipei City.

    Xem video:

    Theo như thông tin đã đưa trước đó thì chiếc máy bay ATR - 72 mang số hiệu GE235 của hãng hàng không TransAsia đã rơi xuống một con sông ở thủ phủ Đài Bắc lúc 10h56 giờ sáng nay (4/2) theo giờ địa phương sau khi va chạm với cầu cạn đường cao tốc.

    Vụ va chạm xảy ra khi phi cơ vừa cất cánh từ sân bay Tùng Sơn và dự kiến đáp tại sân bay Kim Môn ở đông nam Trung Quốc.

    Một nhân chứng cho biết đã nhìn thấy người rơi từ trên trời xuống vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Họ cũng nói rằng các mảnh vỡ của chiếc máy bay đã đâm vào một chiếc taxi trên mặt đất. Một nhân chứng khác nói rằng máy bay bay nghiêng đến 90 độ, độ cao giảm dần, va vào thành cầu cao tốc và sau đó rơi xuống sông. 

    Tài xế taxi và hành khách bị thương nhẹ, đã được đưa tới bệnh viện để theo dõi. Kênh truyền hình CNA đã đăng tải hình ảnh cho thấy chiếc máy bay gần như bị chìm trên sông Keelung.

    Các hình ảnh trên truyền hình cho thấy hành khách mặc áo phao và đang cầu cứu. Các nhân viên cứu hộ đang khẩn trương tiếp cận khu vực máy bay gặp nạn để giải cứu các nạn nhân. Kênh truyền hình Đài Loan đưa tin, đến nay đã có 12 người thiệt mạng. Hiện vẫn còn khoảng 10 người bị mắc kẹt bên trong máy bay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-may-bay-dai-loan-cho-58-nguoi-lao-xuong-song-a82456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan