+Aa-
    Zalo

    Video: Hiện trường vụ Boeing 707 rơi ở Iran, thân máy bay cháy đen

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh trên truyền hình cho thấy khói bốc lên từ hiện trường tai nạn và lực lượng cứu hộ được triển khai tới khu vực giữa hai sân bay Fath và Payam.

    Hình ảnh trên truyền hình cho thấy khói bốc lên từ hiện trường tai nạn và lực lượng cứu hộ được triển khai tới khu vực giữa hai sân bay Fath và Payam.

    [presscloud]6994[/presscloud]

    Truyền thông nhà nước Iran cho biết vụ tai nạn xảy ra hôm nay (14/1), khi phi công nhận ra mình chuẩn bị hạ cánh nhầm sân bay, chiếc máy bay hạ xuống một sân bay Fath, gần khu dân cư thay vì điểm đến dự kiến là sân bay quốc tế Payam. Fath là một sân bay nhỏ, cách sân bay Payam 4 km, ở tỉnh Alborz, phía tây thủ đô Tehran của Iran.

    Truyền hình quốc gia IRIB của Iran đưa tin có khoảng 10 người trên chiếc Boeing 707 gặp nạn, trong khi hãng thông tấn Fars nói rằng có ít nhất 16 người trên khoang nhưng chỉ kỹ sư hàng không may mắn sống sót. 

    Hình ảnh trên truyền hình cho thấy khói bốc lên từ hiện trường tai nạn và lực lượng cứu hộ được triển khai tới khu vực giữa hai sân bay Fath và Payam.

    Hiện trường vụ rơi máy bay. Ảnh: RT

    Truyền hình nhà nước Iran cho biết máy bay gặp nạn là một chiếc Boeing 707, thuộc sở hữu của hàng không Kyrgyzstan. Tuy nhiên, người phát ngôn sân bay Manas (Kyrgyzstan), nơi chiếc máy bay gặp nạn khởi hành, tuyên bố chiếc máy bay thuộc về hãng hàng không Iran Payam Air.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-vu-boeing-707-roi-o-iran-than-may-bay-chay-den-a259228.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan