+Aa-
    Zalo

    Video: Hiện trường vụ đâm dao loạn xạ ở ga tàu Pháp khiến 10 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Pháp được cho là đã bắt giữ một người đàn ông tấn công bằng dao khiến một người chết và 9 người bị thương ở ga tàu Laurent Bonnevay thuộc thị trấn Villeurbanne.

    Cảnh sát Pháp được cho là đã bắt giữ một người đàn ông tấn công bằng dao khiến một người chết và 9 người bị thương ở ga tàu Laurent Bonnevay thuộc thị trấn Villeurbanne.

    [presscloud]11939[/presscloud]
    Nguồn: RT

    Truyền thông địa phương cho biết, vụ tấn công xảy ra ở Villeurbanne, ngoại ô thành phố Đông Nam Lyon, vào khoảng 16h30. Kẻ cầm dao đâm chém loạn xạ ở bãi đỗ xe và nạn nhân xấu số mới 19 tuổi.

    Một đối tượng được cho là đã bị bắt giữ, trong khi thông tin về kẻ tấn công thứ 2 vẫn chưa được nhà chức trách xác nhận.

    Sau vụ tấn công, dịch vụ tàu điện ngầm của thành phố đã tạm dừng hoạt động.

    Các nguồn tin cảnh sát tiết lộ với kênh BFM TV rằng nghi phạm bị bắt là một người Afghanistan ở độ tuổi 30.

    Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy đông người đứng xem xung quanh và khống chế một đối tượng tại một thang máy của nhà ga. Trong một video, đối tượng dường như bỏ dao xuống khi bị vô hiệu hóa.

    Hiện vụ tấn công không được điều tra là vụ tấn công khủng bố. Cảnh sát đang tìm kiếm thông tin về nghi phạm từ giới chức Paris.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-vu-dam-dao-loan-xa-o-ga-tau-phap-khien-10-nguoi-thuong-vong-a291146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan