Video: Hiện trường vụ đôi nam nữ gục trên vũng máu trong khách sạn


Thứ 4, 08/05/2019 | 03:26


Cùng sự kiện

Vừa mở cửa phòng khách sạn, công an phát hiện đôi nam nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương.

Vừa mở cửa phòng khách sạn, công an phát hiện đôi nam nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng cô gái đã tử vong sau đó.

Theo TTXVN, tối 6/5, Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn gái T.B.T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), đến thuê phòng tại một khách sạn nằm trên đường Tên Lửa (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

Đến gần 20h cùng ngày, công an phường Bình Trị Đông B nhận tin trình báo của người nhà chị T. về việc chị bị đe dọa trong khách sạn trên.

Lực lượng chức năng đã đến khách sạn kiểm tra. Khi vừa mở cửa phòng, công an phát hiện Tuấn và chị T. nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng chị T. đã tử vong sau đó.

Theo Pháp luật TP HCM, qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện con dao loại tự chế trong phòng. Ngoài ra còn một số lon bia.

Công tác khám nghiệm kéo dài đến sáng ngày 7/5 mới hoàn tất.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường phục vụ khám nghiệm vụ án mạng - Ảnh: Plo.vn

Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin theo một số nhân viên trong khách sạn, chiều cùng ngày Tuấn chở chị T. đến thuê phòng sau đó nhân viên khách sạn phát hiện 2 người xảy ra cự cãi trong phòng cho đến khi phát hiện vụ việc trên.

Thông tin về vụ việc trên Báo Người Đưa Tin, anh N.T.T. (quản lý khách sạn) cho biết, vào thời điểm trên, có đôi nam nữ vào khách sạn thuê phòng 101 để nghỉ. Khoảng 15 phút sau, anh nghe thấy phòng này có nhiều tiếng động lạ, tiếng đập cửa.

Sau đó, anh Trịnh Văn X., SN 1993, quê tỉnh Sóc Trăng đến khách sạn, nói là tìm em gái là chị T.B.T. đang thuê phòng tại đây. Anh X. cho biết, anh nhận được điện thoại cầu cứu của em gái nói bị hành hung tại khách sạn nói trên.

Cũng theo anh T., ngay sau đó, anh và anh X. đã đến phòng 101 gọi cửa kiểm tra nhưng cửa phòng khóa trái. Nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, anh T. quyết định dùng vật cứng phá cửa vào phòng kiểm tra.

Tại đây, những người có mặt phát hiện nam thanh niên và chị T. nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương và máu. Xung quanh hiện trường có máu và có dấu hiệu xáo trộn.

Nhận thấy em gái bị thương nặng, anh X. đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Bình Tân cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-vu-doi-nam-nu-guc-tren-vung-mau-trong-khach-san-a274396.html