+Aa-
    Zalo

    Video: Hiện trường vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Theo ông Pete Arredondo - cảnh sát trưởng của Sở Cảnh sát Uvalde (bang Texas, Mỹ) cho biết các trẻ em thiệt mạng trong vụ xả súng chủ yếu ở độ tuổi từ 7-9.

    Số người tử vong đã tăng lên sau vụ xả súng tại trường tiểu học Robb ở Uvalde, bang Texas (Mỹ), theo thông tin từ Sở An toàn Công cộng Sgt. Erick Estrada chia sẻ với CNN vào ngày 24/5 (giờ địa phương). Theo đó, số người thiệt mạng trong vụ việc hiện là 21, với 19 học sinh và 2 người lớn. 

    video hien truong vu xa sung dam mau o my1
    Phản ứng của các phụ huynh sau khi xảy ra vụ xả súng kinh hoàng. Ảnh: Reuters.

    Trang CNN cũng đăng tải đoạn video hiện trường vụ xả súng kinh hoàng này, với quang cảnh bên ngoài trường tiểu học Robb. 

    Trước đó, Reuters đưa tin, một vụ xả súng xảy ra tại trường tiểu học Robb thuộc bang Texas (Mỹ) vào sáng 24/5. Trang tin Ksat.com dẫn lời ông Greg Abbott tại cuộc họp báo sau vụ việc cho hay hung thủ được xác định là Salvador Romas, 18 tuổi, học sinh hoặc cựu học sinh của trường phổ thông trung học Uvalde, đã bị cảnh sát nổ súng tiêu diệt.

    "Anh ta đã bỏ lại xe và vào trường tiểu học Robb Uvalde với một khẩu súng lục, và anh ta cũng có thể có một khẩu súng trường, nhưng điều đó chưa được xác nhận, theo báo cáo gần đây nhất của tôi", ông Abbott nói thêm.

    Romas đã bắn bà của mình trước khi xả súng bừa bãi vào trường tiểu học Robb. Hai nhân viên cảnh sát cũng đã bị trúng đạn, song ông Abbott cho biết vết thương của họ không nghiêm trọng.

    Theo ông Pete Arredondo - cảnh sát trưởng của Sở Cảnh sát Uvalde cho biết các trẻ em thiệt mạng trong vụ xả súng chủ yếu ở độ tuổi từ 7-9.

    video-hien-truong-vu-xa-sung-dam-mau-o-my.mp4

    Hiện trường vụ xả súng bên ngoài trường học ở Robb. Video: NBC News.

    Nhà Trắng đã ra lệnh treo cờ rủ để bày tỏ tiếc thương các nạn nhân vụ xả súng. Tống thống Mỹ Joe Biden đã được báo cáo về sự việc và dự kiến có bài phát biểu vào tối 24/5 (sáng 25/5 giờ Hà Nội).

    Thượng nghị sĩ Cộng hòa Ted Cruz của bang Texas đăng Twitter cho biết ông và vợ đang cầu nguyện cho những đứa trẻ và gia đình trong vụ xả súng ở Uvade.

    Trong khi đó, thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Chris Murphy của bang Connecticut kêu gọi hành động "nhằm ngăn chặn các vụ bạo lực trong tương lai". 

    Bích Thảo(Theo CNN) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-vu-xa-sung-dam-mau-o-my-a538768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan