+Aa-
    Zalo

    Video hình ảnh cuối cùng của Maradona trước khi qua đời: Nghi vấn chiếc băng trên đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Một đài truyền hình Argentina công bố một đoạn video được xem là hình ảnh cuối cùng của huyền thoại Diego Maradona trước khi ông qua đời vào năm ngoái.

    Một đài truyền hình Argentina công bố một đoạn video được xem là hình ảnh cuối cùng của huyền thoại Diego Maradona trước khi ông qua đời vào năm ngoái.

    Hình ảnh Maradona vài ngày trước khi qua đời với chiếc băng gạc trên đầu. Ảnh cắt clip

    Ngày 3/2 (giờ địa phương), một đài truyền hình Argentina đã công bố một đoạn video về ngôi sao bóng đá nổi tiếng Diego Maradona vào thời điểm ông vẫn còn trên đời.

    Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, đây được coi là video cuối cùng của Maradona, vài ngày trước khi ông trút hơi thở cuối cùng. ngôi sao ngồi trong bếp được quấn băng.

    Trong video, "Cậu bé vàng" xuất hiện với hình ảnh chiếc băng gặc trên đầu, nói với bác sĩ Leopoldo Luque một cách rằng ông "bị thương nhưng mọi thứ vẫn ổn".

    Một y tá của Maradona cho biết một tuần trước khi qua đời, ông bị chấn thương đầu tại nhà nhưng không đến bệnh viện để kiểm tra.

    [presscloud]18401[/presscloud]

    Video: Hình ảnh cuối cùng của Maradona trước khi qua đời. Nguồn: Cronica TV

    Truyền thông quốc tế cho hay, bác sĩ Leopoldo Luque đã bị buộc tội ngộ sát trong cái chết của Maradona. Ông là người điều trị và thực hiện ca phẫu thuật não cho "Cậu bé vàng".

    Tuy nhiên, Luque phủ nhận sự việc và khẳng định không phạm phải bất kỳ sai sót y tế nào, đồng thời cho rằng các nhân viên y tế đã nỗ lực hết sức để cứu huyền thoại bóng đá Argentina.

    Maradona qua đời tại quê nhà vào ngày 25/11/2020, thọ 60 tuổi. Một báo cáo khám nghiệm tử thi được công bố vào tháng 12 cùng năm cho thấy ông đã dùng nhiều loại thuốc để điều trị bệnh trầm cảm và stress. Maradona được xác định không uống rượu hayuống bất kỳ loại thuốc bất hợp pháp nào trước khi qua đời.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hinh-anh-cuoi-cung-cua-maradona-truoc-khi-qua-doi-nghi-van-chiec-bang-tren-dau-a355086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan