+Aa-
    Zalo

    Video: HLV Mourinho dự đoán bất ngờ về trận chung kết World Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Dự đoán này của Jose Mourinho có lẽ cũng là kịch bản mà nhiều người muốn chứng kiến trong trận chung kết World Cup 2018.

    Dự đoán này của Jose Mourinho có lẽ cũng là kịch bản mà nhiều người muốn chứng kiến trong trận chung kết World Cup 2018.

    [presscloud]2933[/presscloud]

    Nguồn clip: Ruptly

    World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh với những trận cầu mãn nhãn và cả những bất ngờ thú vị. Bất chấp việc 2 "ông lớn" Argentina và Bồ Đào Nha chỉ có được 1 điểm sau trận ra quân, HLV trưởng của Manchester United, ông Jose Mourinho đã gọi tên hai đội trong trận đấu cuối cùng giành cúp vàng thế giới.

    Theo dự đoán của ông Mourinho, Argentina sẽ giành ngôi nhất D rồi vượt qua các đối thủ Australia, Tây Ban Nha và cả Đức - đội đương kim vô địch đã đánh bại chính Argentina để lên ngôi tại World Cup 2014.

    Trong khi đó, Bồ Đào Nha dù chỉ chiếm vị trí nhì bảng B (dưới Tây Ban Nha) nhưng lại có đủ sức mạnh để vượt qua những đối thủ mạnh như Uruguay, Pháp và Brazil để gặp Argentina trong trận chung kết năm nay.

    Dù dự đoán 2 đội vào chung kết World Cup 2018, HLV Mourinho không biết lựa chọn đội nào sẽ vô địch. 

    "Thuyền trưởng" của MU cho rằng, rất có thể ngôi vương sẽ được định đoạt bởi một loạt penalty cân não. Ngoài ra, sự đối đầu giữa Ronaldo và Messi cũng quyết định thế trận của hai đội.

    Bên cạnh hai đội vào chung kết, Mourinho cũng cho rằng Brazil sẽ đánh bại Đức trong trận tranh thứ hạng thứ 3 tại World Cup 2017. Theo ông, đây sẽ là "sự trả thù" của "những vũ công Samba" dành cho "cỗ xe tăng" sau trận thua đau đớn 1-7 ngay tại Brazil năm nào.

    Dự đoán này cần có thời gian để kiểm chứng, nhưng có lẽ đó cũng là "viễn cảnh trong mơ" mà nhiều "tín đồ túc cầu giáo" mong muốn. Và đặc biệt, nếu như muốn nó thành hiện thực, Messi cần phải quên đi pha đá hỏng penalty ở trận ra quân, phát huy những phẩm chất ngôi sao mà anh vốn được ca ngợi để dẫn dắt Argentina đi tới trận đấu cuối cùng.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hlv-mourinho-du-doan-bat-ngo-ve-tran-chung-ket-world-cup-2018-a233261.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan