Video: Hồ Ngọc Hà trổ tài tiếng Anh, thị phạm cho thí sinh Asia‘s Next Top Model 2018


Thứ 5, 11/10/2018 | 03:15


Cùng sự kiện

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện trong tập 8 Asia‘s Next Top Model 2018 với vai trò giám khảo khách mời.

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện trong tập 8 Asia‘s Next Top Model 2018 với vai trò giám khảo khách mời.

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo khách mời tại Asia's Next Top Model 2018. Nguồn clip: ANTM

Đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời bên cạnh 2 giám khảo chính là host Cindy Bishop và nhiếp ảnh gia Yu Tsai, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh mẽ trong tập 8 Asia‘s Next Top Model 2018.

Trong thử thách Quay phim thời trang quảng cáo xe hơi, Hà Hồ có mặt tại hiện trường cùng giám khảo Yu Tsai để trực tiếp hướng dẫn các thí sinh. Yu Tsai còn hé lộ Hồ Ngọc Hà đã "sáng tác" một đoạn nhạc dành cho phần thi này dựa trên ca khúc Em muốn anh đưa em về - bản hit mới nhất của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà nhiệt tình thị phạm cho thí sinh.

Giám khảo Yu Tsai giới thiệu Hồ Ngọc Hà là ca sĩ, người mẫu, diễn viên tại Việt Nam. Nữ ca sĩ chủ động hướng dẫn thí sinh cách cảm nhạc, tạo dáng trước ống kính.

Đến vòng đánh giá và loại, Hà Hồ một lần nữa có mặt trên ghế giám khảo, cùng host Cindy Bishop, nhiếp ảnh gia Yu Tsai và một giám khảo khách mời (đại diện nhãn hàng). Cô cũng đưa ra những nhận xét về các bức ảnh và sự thể hiện của thí sinh ở đoạn phim thời trang.

Hà Hồ cùng 2 vị giám khảo đưa ra những lời nhận xét cho Top 5.

Hai vị giám khảo dành lời khen ngợi Hồ Ngọc Hà đã mang đến buổi làm việc hiệu quả cùng những nhận xét hữu ích cho top 5 của cuộc thi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ho-ngoc-ha-tro-tai-tieng-anh-thi-pham-cho-thi-sinh-asias-next-top-model-2018-a247243.html