Video: Hoàng hồn cảnh ô tô vượt đèn đỏ lao tới, xe máy “lách mình” thoát khỏi “lưỡi hái tử thần"


Thứ 2, 12/10/2020 | 01:51


Sau khi vượt đèn đỏ và vượt qua ngã tư, xe ô tô suýt xảy ra va chạm với xe máy đang đi với tốc độ cao. May mắn, người điều khiển xe máy đã nhanh chóng xử lý tình huống.

Sau khi vượt đèn đỏ và vượt qua ngã tư, xe ô tô suýt xảy ra va chạm với xe máy đang đi với tốc độ cao. May mắn, người điều khiển xe máy đã nhanh chóng xử lý tốt tình huống bất ngờ.

Theo thông tin được biết, vụ việc xảy ra ở thành phố Philadenphia, Mỹ vào ngày 3/10 và được camera hành trình của một ô tô khác ghi lại. Vào thời điểm đó, dù đèn đỏ đã bật, chiếc xe bán tải Chevrolet Silverado màu trắng vẫn bất chấp tăng tốc.

Khi ô tô này đi tới ngã tư cũng là lúc chiếc xe Toyota Rav4 và một chiếc xe máy lao tới. Trong khi tài xế xe Toyota Rav4 kịp thời phanh lại, tránh xảy ra va chạm, người điều khiển xe máy lại phải cho xe chạy ngang qua đầu xe bán tải vì lúc đó, xe máy đang chạy với tốc độ rất cao. Thế nhưng, điều may mắn là xe máy sượt qua đầu xe bán tải một cách an toàn dù lúc ấy, hai xe chỉ cách nhau vài cm.

Được biết, sau khoảnh khắc “thót tim”, chủ nhân chiếc xe máy cho xe quay lại và đuổi theo xe bán tải vì quá tức giận trước sự thiếu quan sát và không tuân thủ luật giao thông của người tài xế kia.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoang-hon-canh-o-to-vuot-den-do-lao-toi-xe-may-lach-minh-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-a342074.html