+Aa-
Zalo

Video: Hoảng hồn phát hiện trộm trùm chăn đột nhập vào nhà dân trộm đồ

  • DSPL

(ĐS&PL) - Clip tên trộm hóa trang bằng cách chùm kín chăn lên đầu rồi đột nhập vào nhà dân trộm đồ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Clip tên trộm hóa trang bằng cách chùm kín chăn lên đầu rồi đột nhập vào nhà dân trộm đồ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

[presscloud]4599[/presscloud]

Sự việc xảy ra ở nhà một người dân khu Long Thành, Đồng Nai. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại. Trong video, tên trộm mặc áo sơ mi trắng chui vào lỗ thông gió trên sân thượng của một gia đình lúc nửa đêm để ăn trộm.

Đáng chú ý, trong lúc đột nhập vào nhà để trộm đồ đối tượng này vẫn đội mũ bảo hiểm. Sau một hồi quan sát, tên trộm bất ngờ mở cửa xuất hiện trong tình trạng trùm chăn kín người như hồn ma, rồi cẩn trọng đi lên cầu thang của ngôi nhà.

Hiện vẫn chưa có thông tin chủ nhà có bị thiệt hại gì không nhưng việc tên trộm “hóa trang” như ma có lẽ sẽ khiến gia chủ hoảng hồn khi phát hiện ra.

Thu Hằng(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoang-hon-phat-hien-trom-trum-chan-dot-nhap-vao-nha-dan-trom-do-a246062.html
Sự kiện: Đời sống 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan