+Aa-
    Zalo

    Video: Katy Perry cưỡi sư tử khổng lồ lên sân khấu Super Bowl 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Katy Perry vừa cho khán giả không kịp... thở với loạt sân khấu siêu hoành tráng bên sư tử khổng lồ tại Super Bowl Halftime Show 2015.

    Katy Perry vừa cho khán giả không kịp... thở với loạt sân khấu siêu hoành tráng bên sư tử khổng lồ tại Super Bowl Halftime Show 2015.

    Xem video:

    Siêu hoành tráng! Đó là những gì người ta có thể nói về sân khấu của Katy Perry tại Super Bowl Halftime Show 2015 diễn ra ở Glendale, Arizona tối Chủ Nhật 1/2 (giờ địa phương). "Super Bowl, các bạn đã sẵn sàng để "quẩy" chưa?!", ngôi sao 30 tuổi tăng nhiệt cho đám đông vốn đã cực kỳ phấn khích.

    Cưỡi trên một con sư tử khổng lồ, Katy Perry trông cực nổi, cực bốc và cực quái đúng như phong cách thường thấy. Cô nàng đã làm một hơi cả loạt hit "Roar", "Dark Horse", "I Kissed A Girl", "Teenage Dream", "California Gurls", "Get Your Freak On", "Lose Control" và "Firework". Khán giả cứ gọi là chẳng kịp thở! Trong khi Katy thay tới tận 3 bộ trang phục khác nhau xuyên suốt các màn biểu diễn, bay qua bay lại mệt nghỉ.

    Phía dưới sân khấu theo phong cách bàn cờ, các vũ công của cô nàng cũng cho khán giả sướng mắt hết cỡ với những màn biểu diễn vũ đạo đặc sắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-katy-perry-cuoi-su-tu-khong-lo-len-san-khau-super-bowl-2015-a82170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan